Bệnh viện nam khoa bình dương điều trị yếu sinh lý

Theo các bác sĩ ở bệnh viện nam khoa bình dương việc tư vấn cho các nam giới tìm ra giải pháp để điều trị bệnh yếu sinh lý đang là điều cần thiết nhất. Nhưng trước khi tìm ra giải pháp thì các bác sĩ của bệnh viện nam khoa bình dương nói rằng phải hiểu nguyên nhân từ đâu có bệnh thì mới đưa ra giải pháp điều trị được.

NGUYÊN NHÂN GÂY YẾU SINH LÝ

Liên can tới tâm trạng và tâm lý, liên quan tới nội tiết tố, do chứng bệnh. Yếu sinh lý do tâm lý và tâm trạng là do khi "yêu" một vài nam giới thường suy nghĩ liệu mình có bị sinh lý yếu ko và cứ nghĩ về nó trong suốt quy trình quan hệ dẫn đến hệ quả là xuất tinh sớm, hay có những sự việc về dây tâm thần dẫn tới liệt dương.

Sinh lý yếu do nội tiết tố: chủ yếu do tuổi tác, tuổi càng cao thì các bộ phận trong cơ thể càng suy yếu dẫn đến việc sản xuất hooc môn sinh dục sút giảm, từ đó giảm hưng phấn và thèm muốn trai gái.

Sinh lý yếu do bệnh: các người mang bệnh tim mạch, cao huyết áp, những chứng bệnh liên can đến mạch máu đều gây sinh lý yếu vì nó gây tổn thương tới những dây thần kinh tại vùng sinh dục làm giảm hưng phấn và thèm muốn tình dục.


Phân loại chừng độ sinh lý yếu:

Mức độ nhẹ:

Ở mức này thì bạn vẫn sinh hoạt trai gái bình thường nhưng nhiều khi bạn sẽ bị mất khả năng cương dương trong giây lát hay khi đã xuất tinh thì nên mất một khi sau mới có thể tiếp tục được. Bạn cũng không nên quá lo lắng vì ở cấp độ này có thể là do thể trạng của nhiều người đang không được khoẻ đừng để suy nghĩ để tránh rơi vào tâm trạng tâm lý không tốt.

Mức độ trung bình:

Bạn sẽ nhận thấy khả năng ham muốn trai gái của mình giảm dần và mỗi khi được thúc đẩy nên một khoảng thời gian nhất định "cậu nhỏ" mới cương cứng lại được. Nếu tại mức này bạn cần tìm hiểu xem nguyên nhân là gì để có sự điều chỉnh phù hợp.

Cấp độ nặng:

Hầu như bạn ko còn thèm muốn trai gái và kích thích "cậu nhỏ" vẫn cứ trơ ra. Nếu bạn ở mức này thì cần đi khám thầy thuốc chuyên khoa để tham khảo kỹ càng về nguyên nhân sinh lý yếu cũng như hướng điều trị.

Phương thức phục hồi sinh lý yếu

Muốn tìm phương pháp cải thiện sinh lý yếu một cách hiệu quả thì bạn phải cần hiểu rõ mình đang bị yếu sinh lý tại mức độ nào, tìm hiểu rõ nguyên nhân làm ra tình trạng yếu sinh lý để từ đó có sự điều chỉnh phù hợp.

Bạn phải bỏ thuốc lá, hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích khác.

Chế độ ăn uống hợp lý, đủ hoạt chất, phải ăn những loại thực phẩm chứa nhiều vitatmin A, E… để tăng cường sinh lý.

Tập luyện thể thục thể thao thường xuyên tạo điều kiện cho thân thể khỏe mạnh, cần nghỉ ngơi và không làm việc quá sức.

Kết hợp luyện tập với việc dùng một vài loại thuốc chữa yếu sinh lý như: Đông y, Tây y, thuốc nam, thuốc bắc...

Qua những thông tin hữu ích từ các bác sĩ của bệnh viện nam khoa bình dương, thì chắc hẳn đây sẽ là hành trang quý báo dành cho bạn trong hành trình chữa trị căn bệnh yếu sinh lý này.
Mọi thắc mắc cũng như được tư vấn bạn có thể gọi vào số điện thoại: (0251) 381 9288
Link chat:  http://bit.ly/2JvWzjp

>>> Bài viết liên quan:   tư vấn yếu sinh lý nên kiêng ăn gì

Nhận xét