Cắt da thừa bao quy đầu

Với công nghệ cắt da thừa bao quy đầu cổ xưa thì nhiều nam giới sau khi cắt bao quy đầu về có tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước hoặc vết cắt lâu lành. Hay bị mũ hoặc nguy hiểm hơn nếu không được vệ sinh sạch sẽ có thể bị nhiễm trùng. Nắm bắt tinh hình không tốt đó phòng khám của chúng tôi đã cử các bác sĩ giỏi ra nước ngoài để học quy trình cắt da thừa bao quy đầu công nghệ mới để áp dụng cho phòng khám của chúng tôi.

CẮT DA THỪA BAO QUY ĐẦU

Nhiều đàn ông lựa chọn cắt da thừa bao quy đầu công nghệ mới vì có các ưu điểm như giảm đau, an toàn, thời gian thực hiện ngắn, đảm bảo thẩm mỹ, hồi phục nhanh. Quá trình tiểu phẫu này được thực hiện như sau:

1. Vệ sinh: bác sĩ sẽ dùng một vài dung dịch y khoa, nước muối pha loãng làm sạch. Tiếp đó, dùng dung dịch diệt khuẩn chuyên dụng với tỉ lệ 1:1000 tiêm vào tĩnh mạch tại nang bao quy đầu để vệ sinh lần cuối.

2. Gây tê: thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê cho bệnh nhân, người bị bệnh ko thấy thống khổ, thao tác này vừa bảo đảm nhân tố tâm trạng mà còn hỗ trợ quá trình thực hiện được đảm bảo hơn.

3. Bóc tách da bao quy đầu: thầy thuốc sẽ sử dụng kìm kẹp y tế để tách phần da và kéo rộng mồm bao cho thẳng, cân đối 2 bên (cách nhau 0,2cm giữa hai kìm). Kế tiếp vệ sinh sạch sẽ lại một lần nữa bằng nước muối tại vùng da dính với "cậu bé".

4. Đánh dấu và cắt một đường thẳng: khoảng 0,5cm từ miệng của bao quy đầu để đưa công cụ cố định vết cắt bao quy đầu vào dễ dàng, thuận lợi hơn.

5. Cắt bỏ bao quy đầu: Sau lúc đưa dụng cụ cố định vết cắt vào, bác sỹ sẽ kéo cho phần da bằng nhau rồi sử dụng kìm kéo rời phần da đã bị cắt tới chỗ đánh dấu. Cắt rời một bên da tính từ mồm xuống tới khoảng 0,5cm, làm gần giống cho bên còn lại.

6. Cầm máu cho dương vật: bác sỹ sẽ cột chặt động mạch tại chính giữa bên trong "cậu bé" để ngăn máu chảy ra từ vết cắt.

7. Khâu lại bao quy đầu và băng bó vết thương: bác sỹ dùng chỉ tự tiêu để khâu lại những vết cắt. Bác sĩ sử dụng gạc quấn quanh vết cắt và cố định lại bằng chỉ buộc để cho "cậu nhỏ" không bị va đập, tránh tình trạng chảy máu vết thương.


PHƯƠNG PHÁP CẮT DA THỪA BAO QUY ĐẦU TIÊN TIẾN

- Công nghệ mới bớt đau, xâm lấn tối thiểu, thời gian phục hồi nhanh, ko để lại sẹo, chức năng sinh lý được bảo vệ.

- Trình độ thầy thuốc chuyên khoa có trình độ cao trong công việc thực hiện tiểu phẫu bảo đảm độ đảm bảo và chuẩn xác.

- Trang bị y tế được giải quyết vô trùng, ko nhiễm trùng khi tiến hành tiểu phẫu.

- Giá thành hợp lý, được thu theo mức giá hiện hành do Bộ Y Tế công bố.

- Chăm sóc sau tiểu phẫu chu đáo, người có bệnh được chỉ dẫn kỹ lưỡng về gìn giữ vệ sinh, chế độ sinh hoạt,…

Với công nghệ cắt da thừa bao quy đầu công nghệ mới, thì việc cắt bao quy đầu của nam giới không còn là điều lo lắng nữa, thời gian cắt chỉ khoảng từ 15 - 20ph. Nghỉ ngơi có thế về trong ngày. Chi phí cắt cũng hợp lý với nhu cầu hiện nay.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ cắt da thừa bao quy đầu hoặc để được tư vấn rõ hơn bạn hãy nhấn VÀO ĐÂY để được tư vấn cụ thể.

Nhận xét