Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không

Sau khi cắt bao quy đầu về có được tắm hay không? Là hầu hết câu hỏi của nhiều nam giới khi mới đi cắt bao quy đầu về, qua bài viết ngắn này tôi sẽ giải đáp những thắc mắc cũng như lo lắng này của bạn.

SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU CÓ ĐƯỢC TẮM KHÔNG?

Sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không? Theo những chuyên gia cho biết đàn ông sau khi cắt bao quy đầu thì có thể tắm luôn, không những thế nếu bạn muốn vết thương không bị tác động và mau lẹ phục hồi thì cần tắm sau 48 giờ từ khi tiểu phẩu.

Nếu bạn tắm luôn bằng nước ko sạch có thể khiến vết thương rất dễ bị nhiềm trùng và nhiễm khuẩn, bởi vậy cần để một vài ngày cho vết thương dứt điểm.

Thậm chí gây nguy hiểm cho cậu nhỏ khá nhiều, có thể gây nên những tình trạng tai hại như: viêm bao quy đầu, bao quy đầu bị sưng mọng nước, hay thậm chí có thể bị hoại tử nếu không chữa trị kịp lúc trong thì giờ ngắn.


Lúc tắm đàn ông cần chú ý tới một vài việc sau:

– Lúc tắm tại vết thương nên nhẹ nhàng không được xả nước trực tiếp vào vết thương có thể khiến vết thương bị rách và chảy máu.

– Trong lúc tắm cần tắm bằng nước sạch để chống nhiễm trùng diễn ra, bạn không nên cho xà phòng hay sữa tắm trực tiếp lên vết thương.

– Sau khi tắm xong phải sử dụng khăn bông mềm để lau khô "cậu bé", tránh tình trạng ẩm mốc gây viêm bao quy đầu.

– Sau lúc cắt bao quy đầu phải giữ dương vật luôn khô thoáng,không cần mặc quần lót chật, làm ảnh hưởng đến vết thương.

Những chia sẽ trên của các bác sĩ, thì chắc hẳn bạn sẽ không dại gì mà phi vào tắm ngay khi mới vừa đi cắt bao quy đầu về phải không? Nếu thật sự muốn tắm thì chúng ta nên che chắn bảo vệ cậu bé để nước không thể lọt vào trong, giúp cho cậu nhỏ có thể mau chóng được hồi phục một cách nhanh chóng.

Từ đó câu hỏi sau khi cắt bao quy đầu có được tắm không? Thì câu trả lời là không nên tắm sau lúc cắt bao quy đầu về.

Để được tư vấn cụ thể hơn hoặc để hiểu rõ hơn về vấn đề bệnh nam giới hãy liên hệ với chúng tôi qua số: (0251) 381 9288 hoặc nhấn vào link chat sau để chat với bác sĩ:   http://bit.ly/2Jfh0BV

Nhận xét