Bao quy đầu bị sưng mọng nước phải làm sao

Tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước dạo gần đây xãy ra khá nhiều đối với nhiều nam giới, trình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước nguyên nhân lớn nhất cũng là do nam giới có những sự chủ quan hay bất cẩn trong việc vệ sinh cậu nhỏ của mình.

BAO QUY ĐẦU BỊ SƯNG MỌNG NƯỚC

Tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước, xảy ra do rất nhiều nguyên nhân gây nên, những những nguyên nhân chủ yếu là do những việc làm hằng ngày mà nam giới không hề để ý tới. Dưới đây tôi sẽ liệt kê ra những lý do gây nên tình trạng này.


1. Mặc quần lót quá chật

Nếu chúng ta mặc quận lót qua chật, làm cho cậu nhỏ không có khoảng không gian để phát triển cũng như quần quá ôm sát khi di chuyển gây nên những ma sát khá nhiều vào cậu nhỏ. Lâu ngày gây nên tình trạng bệnh trên.

2. Hẹp bao quy đầu

Tình trạng hẹp bao quy đầu cũng là nguyên nhân lớn để gây nên tình trạng này, khi bao quy đầu hẹp chúng ta không thể vệ sinh phần quy đầu được, lâu ngày những vết cặn bẩn đóng lại làm nên tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước này.

3. Do va đập mạnh bất thường

Do sự bất cẩn làm cậu nhỏ va đập mạnh, làm tổn thương đến quy đầu cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng

4. Quan hệ tình dục không an toàn

Nguyên nhân to nhất cũng là do quan hệ không an toàn, không sử dụng các biện pháp phòng tránh dẫn đến nhiều vi khuẩn xâm nhậm gây nên tình trạng trên

5. Thủ đâm quá nhiều

Đây cũng là một nguyên nhân chính, thủ dâm quá nhiều cộng với thủ dâm cường độ mạnh làm cho bao quy đầu bị tổn thương gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước như trên.


Qua những chia sẽ trên từ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt, thì chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ các nguyên nhân gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước rồi phải không. Để đảm bạo tình trạng bệnh này không xãy ra thì chúng cần có một cuộc sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, quan trọng là phải quan hệ một cách an toàn nhất.

Để được tư vấn kỉ hơn về bệnh bao quy đầu bị sưng mọng nước cũng như nhiều bệnh khác nữa, bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc có thể nhấn vào khung chat phía dưới để được tư vấn kỉ hơn, cũng như đặt hẹn đến khám.

Nhận xét