Bao quy đầu bị sưng mọng nước

Bao quy đầu bị sưng mọng nước có thể do rất nhiều nguyên nhân, vậy nguyên nhân do đâu thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

BAO QUY ĐẦU BỊ SƯNG MỌNG NƯỚC

Nguyên nhân bao quy đầu bị sưng mọng nước:

1. Viêm bao quy đầu: khi bị nhiễm khuẩn, nấm candida, trichomonas,… sẽ có biểu hiện sưng bao quy đầu, có dịch mủ màu trắng đục, bên trong bao quy đầu có dịch màu trắng. Đặc biệt nhiều trường hợp bệnh nặng còn có hiện tượng lở loét, nổi nhiều mụn nước,… gây viêm nhiễm nặng.

2. Mới cắt bao quy đầu: Với tình trạng người bệnh mới cắt bao quy đầu thì tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước trong thời gian đầu là điều vô cùng bình thường, khoảng thời gian bị sưng chỉ kéo dài từ 3 - 4 ngày cao nhất chỉ là 1 tuần.


 3. Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá mạnh: Tình trạng nam giới thủ dâm quá mạnh hoặc khi quan hệ có những tư thế khá mạnh bao, gây ra những chấn thương cho cậu nhỏ từ đó dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước.

4. Mắc các bệnh xã hội: Tình trạng mắc các bệnh xã hội cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước này, vì các vi khuẩn của bênh ngày càng phát triển sẽ làm cho bao quy đầu của cậu nhỏ bị sưng to như mọng nước.

5. Do dị ứng: Bao cao su có nhiều loại, nếu chúng ta không sử dụng đúng loại phù hợp hoặc sử dụng bao có chữa các chất gây kích ứng da làm cho da quy đầu bị dị ứng rồi sưng như bao.

6. Do quan hệ không dùng biện pháp phòng tránh an toàn: Nhiều nam giới khi quan hệ không áp dụng những biện pháp phòng chống bệnh an toàn, quan hệ bừa bãi nhưng không dùng bao cao su để bảo vệ, từ đó dẫn đến bị nhiễm các loại vi khuẩn, gây nên tình trạng bao quy đầu bị sưng như thế này.

Dường như những tình trạng bao quy đầu bị sưng mọng nước xảy ra cho nhiều nam giới, chiếm ưu thế đầu tiên là tình trạng nam giới quan hệ nhưng không áp dụng các biện pháp phòng tránh an toàn. Lý do kế kiếp là do nam giới mới cắt bao quy đầu về, thì hiện tượng bị sưng mọng nước là điều thường thấy với tình trạng này.


Nhận xét