Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Nhiều nam giới hoang mang lo lắng khi cậu nhỏ của mình chưa mở mắt, và không biết có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không?. Tìm một nơi để tư vấn về việc tuột cậu nhỏ ra là điều không phải dể dàng, thay các bác sĩ tôi sẽ tư vấn cho bạn có nên tuột bao quy đầu khi mặc quẩn lót không qua bài viết này.

CÓ NÊN TUỘT BAO QUY ĐẦU KHI MẶC QUẦN LÓT KHÔNG?

Tình trạng nhiều nam giới bị mắc vấn đề bao quy đầu không tự tuột được ra được xuất hiện ngày càng nhiều, và sau đây tôi sẽ nói cho bạn biết những lợi ích từ việc bao quy đầu đã được tuột ra.

1. Phát triển kích cỡ cậu nhỏ: Khi cắt bao quy đầu giúp quy đầu "cậu bé" lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ tiến triển đạt được kích cỡ tối đa, giúp phái nam tự tin lúc tiếp xúc với bạn tình.

2. Phòng ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh "cậu bé" dễ dàng, vi khuẩn ko còn nơi trú ngụ. Từ đó giảm thiểu các bệnh nhiềm trùng nam khoa như viêm đường tiểu, viêm bọng đái, viêm bao quy đầu…


3. Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu hẹp/ dài khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hợi tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do dó, cắt bao quy đầu sẽ giúp xoá sổ xuất tinh sớm chóng vánh.

4. Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “Cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống tiện dụng giúp việc quan hệ trai gái dễ chịu, đem tới nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi cả 2 vợ chồng muốn có con.

Đặc biệt, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ nhiễm bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV cho bạn tình.

Để có thể tận hưởng được tất cả những lợi ích trên thì việc tự tuột bao quy đầu là điều khá là tốt, nhưng có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không thì vẫn là điều làm cho nhiều nam giới lăn tăng.

Theo các bác sĩ việc tuột bao quy đầu khi mặc quần lót là điều vô cùng bình thường không có gì ảnh hưởng cả, nhưng tình trạng lột bao quy đầu chỉ áp dụng ch tinhf trạng dài và hẹp bao quy đầu ở tình tràn nhe, còn đối với tình tạng nặng chúng ta cần phải đi cắt bao quy đầu để đảm bảo đạt được chất lượng nhất.

Để hiểu rõ hơn về bệnh vui lòng nhấn vào khung chat phía dưới hoặc gọi vào số (0251) 381 9288


Nhận xét