Mụn nước ở bao quy đầu nguyên nhân do đâu?

Tình trạng mụn nước ở bao quy đầu nguyên nhân là do đâu, tác nhân nào gây nên, có ảnh hưởng gì không, hãy xem tiếp bài viết sau.

Nổi mụn nước ở bao quy đầu có rất nhiều bệnh lý gây nên nhưng chủ yếu là do:

- Viêm nhiễm nam khoa: lý do có thể là nhiễm khuẩn đường sinh dục, vệ sinh kém dẫn đến khuẩn nấm gây hại, xâm nhiễm dương vật, bao quy đầu. Với những nam giới bị tình trạng dài/hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu càng dễ mắc phải. Bởi chất bẩn bựa bên trong bao quy đầu kết hợp với vi khuẩn sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm, gây mụn.


- Mắc bệnh sùi mào gà: ban đầu, mụn có hình dạng nhỏ mọc li ti đơn lẻ. Sau đó, mụn mọc nhiều hơn, phát triển to tạo thành mảng hoặc chùm. Mụn có màu hồng nhạt, sần sùi giống mào gà hoặc hoa súp lơ. Triệu chứng kèm theo là không đau, không ngứa, không chảy máu, mụn dạng thịt.

- Bệnh mụn rộp sinh dục: dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất là ở bộ phận sinh dục sẽ xuất hiện mụn nước nhỏ li ti. Khi mụn nước vỡ ra sẽ tạo thành vết loét. Một thời gian sau sẽ tái phát nếu không có hướng điều trị kịp thời.

Qua những thông tin vừa rồi, thì chắc chắn tình trạng mụn nước ở bao quy đầu là do nhiều bệnh lý khác gây nên, điều nam giới cần để phòng tránh bệnh này là vệ sinh thật sạch sẽ, luôn ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cộng với những bài tập thể thao phù hợp. Thì chắc chắn tình trạng mụn nước ở bao quy đầu sẽ không còn nữa mà những tình trạng bệnh khác cũng nhanh chóng theo đi.

>>> Xem thêm:   Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ (0251) 381 9288 hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn.

 mụn nước ở bao quy đầu

Nhận xét