Số điện thoại tư vấn bệnh nam khoa - Bệnh lậu

Bệnh lậu là nổi lo của nhiều nam giới, một lần lầm lở cả đời khổ đau. Khi mắc phải căn bệnh này rất khó có thể điều trị được dứt điểm nhưng không phải là không có cách giải quyết. Nếu bạn ngại đến các phòng khám thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, có thể tư vấn cho bạn tại nhà qua số điện thoại tư vấn bệnh nam khoa.

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN BỆNH NAM - BỆNH LẬU

Chứng bệnh lậu là bệnh có thời gian phát triển nhanh từ công đoạn cấp tính sang mãn tính, thường sau lúc bị lậu cấp tính, nếu ko được điều trị, hoặc điều trị không khỏi hẳn thì có thể chuyển tới giai đoạn mạn tính sau 7, 8 tuần. Phái nam bị lậu mạn tính, có thể gặp một vài tai biến như viêm tuyến tiền liệt, viêm tuyến tinh nang, viêm mào tinh làm cho tinh trình phát triển dị thường, có thể gây nên chứng vô sinh. Vậy làm sao để phòng căn bệnh lậu, dưới đây bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ đưa ra lời khuyên cho bạn.

Sau lúc có dấu hiệu, tiểu buốt, nóng rát, có mủ đầu dương vật, nam giới nên đi khám để phát hiện căn bệnh kịp lúc, tránh lây căn bệnh sang cho vợ hoặc bạn tình. Nếu bị lậu, tránh để con nhỏ, đặc biệt là các bé gái nằm chung giường, sử dụng chung khăn tắm, hoặc bồn tắm... Để tránh lây căn bệnh sang cho trẻ em, nếu có bạn cùng phòng nên chủ động phòng tránh bệnh cho bạn.


Sử dụng xà bông rửa sạch tay, ngoài ra không được để tay có vi khuẩn lậu do chạm vào dịch mủ, dụi mắt, phải nên rửa tay thật sạch bằng xà phòng sát khuẩn (xà phòng để riêng, ko dùng chung với người nhà).

Phải chú ý vệ sinh bản thân, bạn không nên liên tục đến bể tắm công cộng, hố tiêu công cộng... không nên dùng chung chăn, áo quần, đồ lót, khăn tắm... Với người mang bệnh lậu, Đồng thời chăm chú tiêu độc sát khuẩn cho đồ dùng của mình.

Nếu người thân bị lậu, chúng ta không nên tiếp cận quá thân mật, khuyên người nhà đến cơ sở chuyên chữa trị bệnh xã hội để khám và điều trị sớm, trong 30 các người có tiếp cận với người bị lậu, nên đi kiểm tra và xét nghiệm kịp thời.

Quan hệ trai gái an toàn, tranh giao hợp với những đối tượng có nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội cao: như gái mại dâm, các nữ giới quan hệ tình dục dễ dãi...

Những cách phòng tránh trên của Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, chắc hẳn sẽ giúp bạn an tâm hơn trong công tác phòng chống cũng như tìm hướng giải quyết nếu như đã bị mắc phải bệnh. Nếu có bất cứ vấn đề gì trong việc điều trị bệnh hay cần phải tư vấn thì có thể gọi ngay vào số điện thoại tư vấn bệnh nam khoa của phòng khám chúng tôi để được tư vấn và chữa trị kịp thời nhất.

Nhận xét