Số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa - Mụn rộp

Nam giới ai cũng lo lắng khi mắc phải những bệnh về nam khoa, trong đó bệnh mụn rộp sinh dục là một loại bệnh mà ai cũng lo lắng, với tâm lý mắc bệnh và ngại phải đi thăm khám. Thì hiện nay Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn tại nhà qua số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa của phòng khám, bệnh nhân không cần phải trực tiếp đến phòng khám mới có thể được tư vấn. Để hiểu rõ hơn về bệnh cũng như dịch vụ này hãy theo dõi tiếp bài viết sau.

SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN VỀ BỆNH NAM KHOA

Nhận biết triệu chứng của bệnh

Bệnh mụn rộp sinh dục có triệu chứng chủ yếu ngoài da cần rất dễ nhận biết. Dấu hiệu bệnh Herpes sinh dục ở nam và nữ không giống nhau hoàn toàn:

Các biểu hiện bệnh mụn rộp ở nam xuất hiện từ 1 – 3 tuần sau khi tiếp cận với vi khuẩn gây chứng bệnh. Sau lúc phát căn bệnh, các dấu hiệu này thường rất nhẹ và giống với những hiện tượng căn bệnh bên cạnh đó khác phải người có bệnh thường ko để ý đến và bỏ qua. Chỉ khi các dấu hiệu này tồn tại khá lâu, gây ra những gian khó, người mắc bệnh mới bắt đầu chú ý và đi khám chữa.




Herpes sinh dục ở mày râu có thể nhận biết qua các hiện tượng nổi bật của bệnh mụn rộp như sau: đàn ông có cảm giác ngứa râm ran, bỏng rát kèm đau nhức tại chung quanh phòng ban sinh dục. Các hiện tượng khác có thể kèm theo giống như bị cảm sốt, nhức đầu, nhức xương và cơ bắp, nhiều khi tiểu buốt. Sau vài ngày sẽ xuất hiện các chấm đỏ, rồi tăng trưởng thành những mụn nước màu vàng, ngả trắng.

Số lượng mụn nước có thể đổi thay từ một tới hai mụn cho đến rất là nhiều. sau đó những mụn nước này vỡ ra để lại các vết lở loét rồi khô đi từ từ, đóng vảy. Sau cùng tổn thương lành trong vòng 5-15 ngày. đôi lúc không hiện hữu mụn nước nhưng những vết loét hiện hữu giống như vết cắt da hay nứt da.

Bệnh Mụn rộp sinh dục ở phái nam, những vết lở thường mọc tại qui đầu, da qui đầu và da dương vật. Những vết lở có thể mọc ở vùng da bìu và vùng lông của "cậu bé".

Phương pháp chữa trị bệnh

Bệnh mụn rộp là một bệnh truyền nhiễm, và chúng lây nhiễm qua đường trai gái, bởi vậy, việc trị bệnh cần tuân thủ những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, điều trị đồng thời với bạn tình để đề phòng tái phát. Cá nhân Herpes sinh dục là một căn bệnh do virus, việc chữa trị chỉ diệt trừ các tổn thương, sữa lỗi những hiện tượng đau rát khó chịu cho bệnh nhân, cũng như tầm soát những nguy cơ khác, chứ ko loại bỏ được virus.

Mặc dầu không có thuốc chữa trị đặc hiệu đối với chứng bệnh mụn rộp sinh dục, nhưng những thầy thuốc có thể chỉ định điều trị nội khoa, ức chế sự tiến triển của virus, để sữa chửa những tổn thương, ngăn không cho virus lan rộng cũng như rút ngắn quy trình loét của những mụn nước.



Chi phí chữa trị bệnh

Chi phí điều trị bệnh tùy thuộc vào cấp độ của bệnh (bệnh ở công đoạn mới phát, hay đã bắt đầu xuất hiện các mụn nước, những mụn nước này đã vỡ ra hay chưa,...) hoặc người có bệnh có kèm theo các nhiềm trùng khác hay không,...Ngoài ra, số tiền điều trị còn nương tựa vào điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật, cũng như chuyên môn của những bác sỹ. Bạn có thể gọi về số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa của bệnh viện trong qua trình chỉ dẫn điều trị bạn có thể hỏi các thầy thuốc chuyên khoa về khoảng số tiền mình nên điều trị, để có thể chuẩn bị trước lúc tới chữa trị.

Với dịch vụ số điện thoại tư vấn về bệnh nam khoa của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt thì chắc hẳn đây sẽ là một dịch vụ được nhiều người tin tưởng và trao gửi những tâm tư lo lắng về bệnh nhất. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi ngay về cho chúng tôi qua số hotline (0251) 381 9288 hoặc nhắn tin thông qua bảng chat dưới đây.


Nhận xét