Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu

Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu là tình trạng thường hay xãy ra đối với nhiều nam giới hiện nay, và tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu cũng là dấu hiệu của nhiều bệnh lý khác nữa mà chúng ta thường hay bỏ qua.

NỐT RUỒI MỌC Ở BAO QUY ĐẦU

Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý hiện nay, chúng ta cần phải tìm ra những cách chữa trị tình trạng này một cách sớm nhất.

Nhưng theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt nói rằng, tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu là tình trạng thường thấy ở nam giới, nếu những đớm nốt ruồi đó chỉ là nốt ruồi bình thường thì sẽ không có chuyện gì xãy ra cả, nhưng những bệnh lý khác cũng vẫn có xuất hiện những nốt ruồi đó. Cho nên điều quan trọng là chúng ta cần phải đến các cơ sở y tế để được khám chữa trị một cách tổng quan nhất.

Dưới đây là những nguyên nhân gây nên tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu:

1. Nốt ruồi bình thường: Có thể mọc tại bất cứ vị trí nào trên thân thể, kể cả dương vật. Thông thường nốt ruồi là mụn lành tính và ko gây ảnh hưởng gì lớn tới "cậu nhỏ". Không những thế, nếu là nốt ruồi trâu và gây chảy máu thì bạn nên tới gặp thầy thuốc chuyên khoa để được xử lý kịp thời điểm.


2. Chuỗi hạt ngọc: Bình thường, chuỗi hạt ngọc "cậu nhỏ" là các hạt mụn nhỏ mọc thành 1 hàng trên thân dương vật. Khoảng 10% phái nam gặp phải hiện tượng này và nó có thể không còn nữa theo thời gian.


3. Mụn cóc sinh dục: Căn bệnh này do virus HPV gây ra và lây truyền qua đường trai gái. Bên cạnh đó, bạn chưa quan hệ tình dục do vậy có thể loại trừ lý do gây mụn đen, xám ở dương vật này.

4. Ung thư da: Bao quy đầu xuất hiện mụn đen, xám có thể là dấu hiệu của một loại bệnh ung thư da hiếm gặp, gọi là ung thư sắc tố.


Những trường hợp trên đã nói rất rõ về trường hợp gây nên tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu. Như đã chia sẽ ở trên điều quan trọng chúng ta cần làm lần đầu tiên đó chính là cần tìm rõ nguyên nhân gây ra tình trạng trên, nhưng những dấu hiệu của các bệnh đều giống nhau, nên bạn cần phải đến các phòng khám để được bác sĩ sử dụng các biện pháp khám hiện đại để tìm ra nguyên nhân gây bệnh.

Mọi thắc mắc về tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu và đặt lịch hẹn để không phải chờ đợi khi đến khám thì bạn có thể gọi vào số điện thoại (0251) 381 9288 hoặc nhấn vào khung chat phía dưới.


Nhận xét