Bệnh dài bao quy đầu

Bệnh dài bao quy đầu là gì? Nguyên nhân do đâu xãy ra tình trạng dài bao quy đầu? Để giải thích cho tất cả những câu hỏi này topic dưới đây sẽ giải thích cho bạn tất tần tật về bao quy đầu cũng như những nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh liên quan đến dài bao quy đầu.

BỆNH DÀI BAO QUY ĐẦU

Dài bao quy đầu là gì? Các bác sĩ đa khoa âu mỹ việt cho rằng có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh này, nhưng phổ biến là do các nguyên nhân thường gặp sau:

Nguyên nhân khách quan: dài bao quy đầu, đây được coi là nguyên nhân bẩm sinh, bởi không phụ thuộc vào ý muốn của họ. Những người bị dài bao quy đầu khi đi tiểu, một lượng nước tiểu sẽ bị sót lại do đầu khấc không thể thoát ra ngoài được. Khi quá trình tích tụ lâu sẽ làm cho chất bẩn bị đọng lại gây kích ứng ra gây nên bệnh viêm bao quy đầu cấp tính. Nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ rất khó chữa vì bệnh đã chuyển sang mãn tính.


Nguyên nhân chủ quan: đây là nguyên nhân chủ yếu, chiếm phần đông nguyên nhân gây bệnh viêm bao quy đầu.

+ Do vệ sinh cá nhân không sạch sẽ: khi vệ sinh bình thường, đặc biệt là vệ sinh các cơ quan sinh dục rất hời hợt, gần như bỏ qua bộ phận bao quy đầu nên cũng dễ bị viêm nhiễm. Mặt khác sau quá trình quan hệ tình dục, nhiều nam giới cũng không chú ý vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục của mình. Các vi khuẩn cùng với tiết dịch của người phụ nữa bám vào cũng là môi trường thuận lợi để mầm bệnh phát triển.

+ Do “tự sướng” quá mức: nam giới có ham muốn và nhu cầu tình dục cao nhưng không được thỏa mãn thường chọn cách thủ dâm để tự thỏa mãn. Tuy nhiên việc thủ dâm thô bạo, mạnh tay hoặc sử dụng các dụng cụ hỗ trợ sẽ vô tình làm tổn thương cậu nhỏ, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây bệnh.

+ Do quan hệ tình dục bữa bãi: nam giới khi có quan hệ tình dục bữa bãi không an toàn với nhiều người cũng có khả năng bị bệnh. Bên cạnh đó cũng có thể bị lây nhiễm các bệnh xã hội, nguy hiểm như: lậu, giang mai, sùi mào gà…



+ Sử dụng các chất tẩy rửa mạnh hoặc có chất kích thích không phù hợp với vùng nhạy cảm như những vùng da quy đầu như: xà phòng, xà bông…

Nếu bạn còn thắc mắc nào liên quan đến bao quy đầu, cũng như các phương pháp khác điều trị dài bao quy đầu thì hãy liên hệ với chúng tôi qua bảng chat bên dưới hoặc gọi trực tiếp qua số (0251) 381 9288 để được tư vấn rõ hơn.

>>> Bài viết liên quan:   Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

Website:  https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/

Nhận xét