Dùng thuốc gì điều trị viêm bao quy đầu

Trước khi tìm hiểu thông tin viêm quy đầu dùng thuốc gì bạn nên biết bản chất căn bệnh này do đâu để có hướng phòng tránh. Những nam giới do vệ sinh cậu nhỏ không sạch sẽ, có những sinh hoạt tình dục không bảo vệ hay việc thủ dâm quá nhiều dễ dẫn đến tình trạng bị viêm bao quy đầu.

Phần bao da quy đầu bị viêm chính là phần da ở ngay quy đầu, cấu tạo của nó là một mặt là da, một mặt là niêm mạc, chức năng là bảo vệ quy đầu trước vi khuẩn bên ngoài và những sang chấn đồng thời giúp giữ ẩm quy đầu.

BỆNH VIÊM QUY ĐẦU DÙNG THUỐC GÌ?


Viêm bao quy đầu hình thành sẽ có những biểu hiện sưng đau, ngứa rát, tiểu nóng và đặc biệt mặt trên bao quy đầu có những chấm đỏ, mụn nước khi có cả tình trạng chảy dịch mủ vàng hôi hám.

Các dạng viêm bao quy đầu thường gặp là viêm bao quy đầu cấp tính, viêm loét dạng vòng, viêm do nhiễm khuẩn candida.

Cậu nhỏ bị viêm nhiễm sẽ không thể thực hiện được chức năng tình dục của mình, cảm giác khó chịu do tình trạng ngứa rát và sưng đỏ càng ngày càng nặng nề. Chúng tôi hiểu được cảm giác của bạn, những lo lắng, băn khoăn về cậu nhỏ và sức khỏe sinh sản của bạn là rất đúng.

Hiện tại chính xác là bạn bị viêm bao quy đầu rồi bạn nhé, tình trạng cũng mới ở giai đoạn viêm nhẹ thôi, như theo mô tả là bạn cũng đã ngâm rửa cậu nhỏ bằng các loại lá thảo được nhưng bệnh không thuyên giảm. Vấn đề ở đây không phải là viêm bao quy đầu dùng thuốc gì? Các bạn nên chú ý vì có rất nhiều trường hợp bệnh khác nhau, bạn nên đến khám bệnh và ghe lời khuyên từ bác sĩ để có những hiệu quả mong muốn, điều trị viêm bao quy đầu bôi thuốc gì? chúng tôi khuyên bạn nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám tình trạng bạn nhé!



Cũng đã không ít những bệnh nhân tự mua thuốc về dùng, đặt những thắc mắc tương tự như bạn là thuốc chữa bệnh viêm quy đầu là gì? Họ hầu hết không lường trước được những hậu quả nghiêm trọng khi dùng thuốc chữa viêm bao quy đầu bừa bãi. Dùng thuốc bừa bãi là nguy cơ dẫn đến hiện tượng kháng thuốc và làm cho tình trạng bệnh thêm nặng nề.

Đúng là viêm bao quy đầu được chữa bằng thuốc, thuốc điều trị viêm bao quy đầu gồm cả thuốc uống, thuốc bôi nhưng không phải bệnh nhân nào cũng cùng một loại thuốc và liều lượng, cách dùng thuốc ở từng bệnh nhân cũng không hề giống nhau.

Dùng thuốc chữa viêm bao quy đầu nhất định phải theo chỉ định của bác sĩ, căn cứ từ những chẩn đoán lâm sàng và xét nghiệm cận lâm sàng, bác sĩ xác định nguyên nhân và có từng loại thuốc phù hợp cho bạn. Ngoài ra riêng với những bệnh nhân bị viêm do dài và hẹp bao quy đầu thì sau điều trị khỏi viêm cần thiết phải cắt bao quy đầu để tránh viêm tái phát.

>>> Bài viết liên quan:    cắt da thừa bao quy đầu

Nhận xét