Phòng khám nam khoa ở biên hòa trị viêm bàng quang

Bệnh viêm bàng quang là nổi lo của nhiều nam giới ở biên hòa nói riêng và cách tỉnh thành khác nói chung. Để có thể điều trị hiệu quả bạn có thể tham khảo phòng khám nam khoa ở biên hòa, tại đây bạn sẽ được các bác sĩ cũng như các chuyên gia tư vấn tư vấn một cách cụ thể nhất về bệnh viêm bàng quang.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA Ở BIÊN HÒA TRỊ VIÊM BÀNG QUANG

Viêm bàng quang có thể được chữa trị bằng nhiều cách. Tùy từng trường hợp cụ thể, các bác sĩ phòng khám nam khoa ở biên hòa sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Các phương pháp điều trị viêm bàng quang:

Điều trị bằng thuốc

bác sĩ tại phòng khám nam khoa ở biên hòa cho rằng việc trị bệnh viêm bàng quang bằng thuốc chống lấy nhiễm. Tùy vào mật độ vi khuẩn trong nước giải sau khi kiểm tra. Nên điều trị đầy đủ, trong thời gian dài, tới khi những hiện tượng giảm hẳn, lúc tiểu bình thường cần tiếp tục sử dụng thêm từ 1 tới 2 tuần nữa để căn bệnh khỏi hoàn toàn, tránh tái phát. Lúc tái phát việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn, vì vậy phải điều trị triệt để.

Điều trị không dùng thuốc

Việc điều trị chủ yếu tập trung vào cơ chế dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày của người mang bệnh. Người có bệnh phải có cơ chế nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ dưỡng chất, uống đủ nước, không ăn đồ ăn cay, tắm nước ấm có thể giảm nhẹ dấu hiệu.

Điều trị bằng phẫu thuật

Bí quyết này được chỉ định vận dụng đối với những tình huống cổ bóng đái bị tắc nghẽn hay bàng quang có sỏi phải nên phải tiểu phẫu để điều trị.


Theo các bác sỹ ở phòng khám nam khoa ở biên hòa cho rằng chứng bệnh viêm bọng đái dễ điều trị nhưng nếu để lâu sẽ làm ra nhiều biến cố nguy hại như:

Nhiễm khuẩn thận, suy thận

Theo nhận định của các bác sỹ, viêm bàng quang là 1 trong các nguyên nhân gây nên tình trạng nhiễm khuẩn thận, do vi khuẩn từ bàng quang đi ngược lên trên thận. Chứng bệnh để lâu sẽ gây tổn hại đến thận, thậm chí gây hư thân, suy thận và bắt buộc người có bệnh phải điều trị thận hoặc chạy thận với chi phí khá lớn.

Tiểu ra máu, thiếu máu

Bệnh viêm bàng quang trở nặng, bệnh nhân tiểu rau máu do máu bị nhiễm vi khuẩn. Nếu ko điều trị đúng lúc tiểu ra máu kéo dài có nguy cơ dẫn đến thiếu mái, hoa mắt, đau đầu, ngất xỉu, hôn mê và nên truyền máu nếu cần thiết.

Tăng nguy cơ vô sinh/hiếm muộn

Lúc mắc viêm bàng quang, chuyện vợ chồng của người mắc bệnh sẽ bị rối loại. Di chứng hư thận, suy thận làm khả năng hiếm muộn hoặc vô sinh tăng cao.


Qua những thông tin trên về bệnh viêm bàng quang, và những chia sẽ từ phòng khám nam khoa ở biên hòa, chắc hẳn sẽ là những thông tin giúp bạn tìm cho mình được một giải pháp điều trị hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết bạn có thể nhắn tin qua zalo cho phòng khám qua số: 0923 023 499

Nhận xét