Tư vấn chữa bệnh yếu sinh lý

Yếu sinh lý khiến nam giới luôn cảm thấy tự ti, chán nản, nghiêm trọng hơn là làm rạn nứt hạnh phúc gia đình và làm giảm chức năng sinh sản. Để khắc phục vấn đề này, nam giới có thể đến điều trị yếu sinh lý ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí.

YẾU SINH LÝ VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Yếu sinh lý là tình trạng dương vật không có khả năng cương cứng hoặc không thể duy trì được khả năng cương cứng khi tiếp xúc với âm đạo phụ nữ, khiến nam giới không thể thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn. Chứng bệnh này thường gặp ở đàn ông tuổi trung niên nhưng hiện nay đang có xu hướng gia tăng ở nam giới trong độ tuổi sinh sản.
Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý có thể do vấn đề tuổi tác (nam giới tuổi cao dẫn đến suy giảm nội tiết tố nam), vấn đề tâm lý (lo lắng, căng thẳng, stress), chế độ ăn uống, sinh hoạt (ăn uống không đủ chất, thường xuyên thức khuya, sử dụng nhiều rượu, bia, thuốc lá), do bệnh lý (nam giới mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, suy gan , suy thận,…).

Khi bị yếu sinh lý, nam giới thường gặp những dấu hiệu điển hình như:

Rối loạn cương dương: Là tình trạng dương vật chỉ có thể cương cứng được trong thời gian ngắn, hoặc cương nhưng không đủ cứng, thậm chí không thể cương cứng để thực hiện giao hợp.
Rối loạn xuất tinh: Bao gồm các bệnh lý xuất tinh sớm, không xuất tinh, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,…. Khi mắc phải chứng bệnh này, nam giới không làm chủ được thời gian xuất tinh của mình, khiến cả hai không đạt được khoái cảm khi quan hệ.
Điều trị yếu sinh lý ở Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt hiệu quả nhanh chóng
Yếu sinh lý biểu hiện cụ thể ở chứng rối loạn xuất tinh
Suy giảm ham muốn tình dục: Nam giới không có nhu cầu tình dục, không có hưng phấn khi được kích thích. Tình trạng này kéo dài khiến nam giới căng thẳng, stress, xa lánh bạn tình, gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.
Đau khi giao hợp: Nam giới có cảm giác bị đau khi cương dương, khi quan hệ và xuất tinh. Tình trạng này kéo dài khiến nam giới sợ quan hệ và không dám gần gũi bạn tình.
Khuyến cáo: Yếu sinh lý không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, khả năng tình dục mà còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. Do đó, việc thăm khám và điều trị bệnh là hết sức cần thiết.


ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ Ở PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU MỸ VIỆT HIỆU QUẢ, NHANH CHÓNG

Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, muốn chữa trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả, trước tiên phải tìm hiểu nguyên nhân, mức độ bệnh lý, từ đó mới có thể đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.
Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã và đang áp dụng rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý hiệu quả cho nam giới, cụ thể như:
Điều trị nội khoa:
Tùy vào mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp, thuốc có thể dưới dạng uống kết hợp với thuốc bôi. Các loại thuốc này có công dụng làm giãn nở mạch máu, kích thích sự lưu thông máu đến dương vật, tăng khả năng cương cứng, giúp kéo dài thời gian quan hệ, xuất tinh.

☯ Lưu ý: Việc sử dụng thuốc hỗ trợ điều trị cần phải có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không được tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị để tránh tình trạng dị ứng, thậm chí là sốc thuốc, nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng.
Vật lý trị liệu:
hướng dẫn nam giới áp dụng một số bài tập vật lý trị liệu, kết hợp với massage dương vật, nhằm thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu đến các thể hang dương vật, tăng cường sinh lực, khắc phục hiệu quả chứng yếu sinh lý, rối loạn cương dương.
Bên cạnh đó, nam giới nên kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để tăng hiệu quả điều trị.

Kỹ thuật thắt chặn dây thần kinh lưng dương vật công nghệ Châu Âu:

Phương pháp này nhằm mục đích thắt chọn lọc là loại bỏ bớt các dây thần kinh nhạy cảm ở lưng dương vật, để giảm bớt độ nhạy cảm quá mức của “cậu nhỏ”, từ đó cải thiện thời gian quan hệ. Đây là phương pháp được đánh giá là tiên tiến, hiện đại với những ưu điểm như không đau, vết tiểu phẫu nhỏ, không để lại sẹo, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi: (0251) 381 9288  

Nhận xét