Nam giới chưa lột hết bao quy đầu có sao không?

Tình trạng cu trong độ tuổi 15t - 16t và từ 21t - 22t chưa lột (tuột) hết bao quy đầu có thể có con không? Nhiều bạn nam khác cũng lo lắng là bao quy đầu chưa lột hẳn thì quan hệ có thai không, có gây nên những biến chứng gì về sau không? Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn.

NAM GIỚI CHƯA LỘT HẾT BAO QUY ĐẦU CÓ SAO KHÔNG?


Tình hình chưa lột bao quy đầu là biểu hiện của tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu gây nên. Và tình trạng này gây nên những tác động ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ sinh sản của nam giới:

Tình hình dài, hẹp bao quy đầu tại phái nam tạo ra nhiều hiểm họa nguy hiểm, nếu độ tuổi đã quá lớn nhưng vẫn chưa thể lột được bao quy đầu.

➢ Gây mùi hôi khó chịu tại vùng kín nam giới: Do bao quy đầu không được lột nên nam giới không thể vệ sinh sạch sẽ bên trong quy đầu & rãnh quy đầu, dẫn đến lắng xuống nhiều bựa sinh dục ở bao quy đầu, nước tiểu, tạo ra mùi hôi không dễ chịu.

>>> Xem thêm bài viết khác:  chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

➢ Dễ nhiễm khuẩn nam khoa: các chất cặn bã và bựa sinh dục rất dễ lắng đọng ở bao quy đầu tạo môi trường tự nhiên thuận tiện cho vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng phát triển nên nam giới rất đơn giản mắc phải nhiễm khuẩn nam khoa.

➢ Dễ lây nhiễm bệnh cho bạn tình: phái mạnh chưa lột bao quy đầu rất dể dàng bị viêm bao quy đầu, nhiễm trùng nam khoa, khi quan hệ ko bảo đảm sẽ lây nhiễm bệnh tật cho bạn tình.


➢ Kém phát triển dương vật: Bao quy đầu không tuột xuống được gây ngưng trệ sự đi lên của dương vật, dẫn đến những vấn đề dương vật nhỏ và ngắn, cong vẹo dương vật.

➢ Rối loạn xuất tinh: đa số phái nam chưa lột bao quy đầu khi đến tuổi trưởng thành mắc phải hiện tượng rối loạn xuất tinh, đặc biệt là bệnh lý xuất tinh sớm thực trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng lớn tới tâm lý và cuộc vui của người nhiễm bệnh.

Với những hiểm họa từ tình trạng bao quy đầu chưa lột (tuột) được, thì các bác sĩ phòng khám đa khoa âu mỹ việt khuyên các bạn nam giới rằng, nếu tình trạng này xảy ra với bản thân chúng ta, nhất là ở độ tuổi từ 15 - 22t nếu bao quy đầu vẫn chưa lột (tuột) ra được thì cần phải nhanh chóng đến ngay các phòng khám nam khoa uy tín để được điều trị tốt nhất. Tránh để tình trạng kéo dài quá lâu sẽ làm cho các bựa sinh dục tích tụ lâu ngày ở rãnh bao quy đầu, gây nên các bệnh lý vô cùng nguy hiểm khác nữa.

Nếu bạn có bất cứ lo lắng nào về tình trạng này, hãy đến ngay với phòng khám đa khoa âu mỹ việt của chúng tôi để được tư vấn phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét