Điều trị yếu sinh lý như thế nào?

Yếu sinh lý là như thế nào? Chúng ta hay nói vui đó là “bất lực”, bệnh yếu sinh lý có triệu chứng khi chúng ta quan hệ không có khả năng để phát triển hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục.

CÁCH CHỮA BỆNH YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI

Việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới cần căn cứ vào nguyên nhân yếu sinh lý và mức độ yếu sinh lý để có phác đồ điều trị phù hợp cho từng tình trạng bệnh.

Các biện pháp điều trị yếu sinh lý bao gồm:

1. Sử dụng thuốc

Thuốc có tác dụng cải thiện khả năng tình dục hoặc điều trị nguyên nhân yếu sinh lý do bệnh lý. Các dạng thuốc bao gồm:

- Thuốc uống: Viên nén, dạng thực phẩm chức năng giúp tăng cường ham muốn, kiểm soát khả năng cương cứng dương vật và duy trì thời gian quan hệ tình dục.

- Thuốc bôi: Được dùng trước khi quan hệ tình dục khoảng 30 phút, giúp làm tăng độ nhạy cảm và cương cứng của dương vật. Thuốc bôi có thể gây teo dương vật khi sử dụng trong thời gian dài.

2. Phương pháp vật lý trị liệu

- Phù hợp điều trị bệnh yếu sinh lý ở mức độ nhẹ.

- Sử dụng những kích thích, biện pháp massage để tăng cảm giác hưng vấn cho nam giới, giúp dương vật có thể cương cứng, khắc phục các rối loạn xuất tinh.


3. Điều trị yếu sinh lý nam bằng liệu pháp tâm lý

- Liệu pháp tâm lý phù hợp điều trị yếu sinh lý do vấn đề tâm sinh lý gây ra.

- Cần có sự giúp đỡ của bác sĩ trong việc tư vấn chữa bệnh yếu sinh lý và các biện pháp tâm lý phù hợp hiệu quả cao nhất.

- Bên cạnh đó, sự giúp đỡ của người bạn tình cũng có vai trò quan trọng, giúp nam giới vượt qua mặc cảm tâm lý.

4. Điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới bằng liệu pháp 6 trong 1

Tư vấn chữa bệnh yếu sinh lý bằng cách kết hợp các biện pháp như tâm lý trị liệu, thuốc, ứng dụng công nghệ y học hiện đại lại với nhau:

- Sử dụng các thiết bị y tế hiện đại để chẩn đoán mức độ yếu sinh lý và nguyên nhân gây yếu sinh lý.

- Sử dụng máy điện li Acupoint tạo nên lực hút massage dương vật, thúc đẩy lưu thông máu dương vật và tăng khả năng cương cứng.

- Máy hút chân không để tăng cường tuần hoàn máu vào các mao mạch dương vật, tăng khả năng đàn hồi và co giãn lớp cơ dương vật, giúp nâng cao hiệu quả điều trị.

- Kết hợp sử dụng thuốc với các liệu pháp tâm lý để điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

- Biện pháp 6 trong 1 cho hiệu quả điều trị cao đến 97%. Sau một thời gian điều trị bằng liệu pháp 6 trong 1 tại phòng khám đa khoa Đồng Nai tỉ lệ bệnh nhân bị yếu sinh lý phục hồi hoàn toàn đến 89%.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn chữa bệnh yếu sinh lý thêm thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hoặc liên hệ qua số zalo 0923023499 hay tới trực tiếp tại phòng khám đa khoa biên hòa số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Website:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/tu-van-benh-yeu-sinh-ly.html

 điều trị yếu sinh lý như thế nào?

Nhận xét