Lột bao quy đầu đúng cách

Lột bao quy đầu là hiện tượng lớp da mỏng bao bọc bên ngoài dương vật tự lột xuống để lộ phần đầu dương vật từ khi bé trai 4-5 tuổi đến lúc trưởng thành. Các bé trai mới sinh phần da này sẽ bọc kín hết thân dương vật để bảo vệ cơ quan sinh sản khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài.

LỘT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO ĐÚNG CÁCH

Các bác sĩ bệnh viện nam khoa bình dương cho biết, nam giới thường lột bao quy đầu từ 4 tuổi và có thể kết thúc vào một vài năm sau đó, một số nam giới lột bao quy đầu chậm hơn thì quá trình này sẽ kéo dài đến khi họ dậy thì.

Tuy nhiên có những trường hợp nam giới đã qua tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa lột có nghĩa là họ đang gặp rắc rối với bao quy đầu của mình. Hai vấn đề thường gặp với bao quy đầu là:

Hẹp bao quy đầu: Đây là hiện tượng bao quy đầu trùm kín dương vật và không thể tuột xuống kể cả khi dương vật cương cứng.

Dài bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu trùm kín dương vật nhưng có thể kéo xuống khi dương vật cương cứng.

CÁCH LỘT BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO

Có 2 cách lột bao quy đầu ở nam giới căn cứ vào cấu trúc đặc biệt của bao quy đầu và mức độ nặng nhẹ của tình trạng bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu đó là: dùng tay nong bao quy đầu và dùng thuốc bôi kết hợp với nong bao quy đầu.


1. CÁCH DÙNG TAY NONG ĐỂ LỘT BAO QUY ĐẦU

Những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu ở mức độ nhẹ có thể dùng tay nong bao quy đầu để lột như:

Bước 1:

Dùng hai tay kéo từ từ nhẹ nhàng bao da quy đầu theo chiều ngang để cho nó giãn rộng ra. Thực hiện như vậy mỗi ngày khoảng 2 lần, liên tiếp trong khoảng từ 1 – 2 tháng, nhất là khi tắm sẽ giúp cho bao quy đầu giãn rộng và căng ra rất nhiều.

Bước 2:

Thực hiện khi bao quy đầu đã giãn rộng. Dùng hai tay kéo bao quy đầu về phía trước, sau đó lại kéo ngược lại về phía bụng của mình, kéo tới khi nào đau thì dừng lại. Làm liên tiếp như vậy khoảng 2, 3 lần mỗi ngày, trong khoảng vài tháng.

Kết quả: Theo các bác sĩ bệnh viện nam khoa bình dương thì khi các bạn nam kiên trì thực hiện lần lượt theo 2 bước trên sẽ cảm thấy bao quy đầu từ từ giãn rộng và tụt xuống để lộ quy đầu khi đấy chúng ta đã lột bao quy đầu thành công.

2. DÙNG THUỐC BÔI KẾT HỢP ĐỂ LỘT BAO QUY ĐẦU

Cách dùng thuốc bôi kết hợp với nong bao quy đầu để lột bao quy đầu thực hiện giống với cách trên, chỉ khác ở chỗ là trước khi dùng tay nong bao quy đầu thì bôi thuốc nhằm kích thích lột bao quy đầu nhanh hơn, hiệu quả cao hơn.

Loại thuốc được sử dụng để kết hợp nong quy đầu có chứa thành phần của steroid với tác dụng thúc đẩy quá trình làm giãn và lột bao quy đầu. Để có được loại thuốc phù hợp, các bạn hãy nhờ tới sự thăm khám, tư vấn của bác sĩ chuyên khoa.

Lưu ý:

Nam giới lột bao quy đầu cần hết sức cẩn thận, thực hiện một cách nhẹ nhàng để tránh những ảnh hưởng xấu, chấn thương tới dương vật.

Nếu các bạn nam đã áp dụng các cách lột bao quy đầu ở nam giới như ở trên nhưng vẫn không thể lột bao quy đầu được thì cần tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây được coi là phương pháp chữa hẹp hoặc dài bao quy đầu hiệu quả nhất, an toàn và nhanh chóng.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về lột bao quy đầu thì hãy gọi đến số hotline: (021) 381 9288 hay tới trực tiếp tại bệnh viện nam khoa bình dương.

Website tham khảo:   https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-phong-kham-nam-khoa-tot-nhat-tai-binh-duong-hien-nay.html

 lột bao quy đầu đúng cách

Nhận xét