Nguyên nhân da bao quy đầu bị nứt

Tình trạng da bao quy đầu bị nứt là nổi lo của nhiều nam giới, tình trạng này có thể thường xuyên xảy ra nếu nam giới không giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín của mình. Hoặc đã mắc phải những bệnh lý khác làm gây nên tình trạng da bao quy đầu bị nứt. Để hiểu rõ hơn về tình trạng này bạn hãy cùng tôi theo dõi thêm qua bài viết này.

Những bệnh lý gây nên tình trạng da bao quy đầu bị nứt:

Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn

Bao quy đầu khi bị vi khuẩn xâm nhập sẽ gây khô và sưng tấy đỏ, nứt da bao quy đầu, cảm giác nóng rát liên tục. Về sau sẽ có các dấu hiệu viêm nhiễm như tiết dịch mủ, có mùi hôi, lở loét kèm theo.

Viêm bao quy đầu do nấm Candida

Candida là loại nấm phổ biến gây ra hiện tượng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục, đặc biệt là gây viêm bao quy đầu. Lúc này, “cậu nhỏ” bắt đầu nổi ban đỏ mặc dù da nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ, viêm loét.

Dài – hẹp bao quy đầu

Nam giới khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc vệ sinh “cậu nhỏ”, dẫn đến vị trí này bị khô, tróc bao quy đầu. Dài – hẹp bao quy đầu cần được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tránh để lâu sẽ gây viêm nhiễm. Đây cũng là nguyên nhân chính gây nên tình trạng da bao quy đầu bị nứt.


Nhiễm các loại vi khuẩn, virus gây hại

Những nam giới có thói quen vệ sinh dương vật không sạch sẽ, đời sống quan hệ tình dục lành mạnh sẽ khiến các bựa sinh dục và vi khuẩn, virus gây bệnh có cơ hội xâm nhập và phát triển và gây viêm nhiễm tại bao quy đầu. Viêm nhiễm kéo dài sẽ khiến bao quy đầu bị khô, đau rát dữ dội, thậm chí làm cho da bao quy đầu bị nứt.

Gặp phải vấn đề vệ sinh

Da bao quy đầu rất dễ sưng đỏ khi gặp các triệu chứng bất thường, việc nam giới vệ sinh các cặn bẩn sinh dục không sạch sẽ là cơ hội để vi khuẩn xâm nhập gây bệnh, làm lớp da này cảm thấy khô, và da bao quy đầu bị nứt.

Dị ứng với hóa chất

Da bao quy đầu khá mỏng và nhạy cảm, vì thế mà nam giới nếu chọn những hóa phẩm không phù hợp, có độ tẩy mạnh sẽ gây ra tình trạng kích ứng và gây khô, rạn nứt da.

Với những nguyên nhân gây nên tình trạng da bao quy đầu bị nứt vừa rồi. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn ngăn ngừa được tình trạng ấy, cũng như tìm được giải pháp hữu hiệu nhất để điều trị bệnh.

>>>  Xem thêm:  Nổi mụn nước ở bao quy đầu có sao không?

 nguyên nhân da bao quy đầu bị nứt

Nhận xét

  1. Quan hệ tình dục sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi bạn sử dụng thêm Gel Bôi Trơn Gunshop tăng trải nghiệm, tìm thêm cảm giác mới lạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét