Quan hệ được không khi chưa lột bao quy đầu

Nhiều nam giới lo lắng không biết chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? Và không lột bao quy đầu thì có được không, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình hay không? Mời bạn xem tiếp bài viết dưới đây.

CHƯA LỘT BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC HAY KHÔNG?

Các bác sĩ nam khoa cho rằng nam giới chưa lột bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được bình thường, nhưng mức độ thỏa mãn sẽ không đạt được cao nhất vì những vấn đề như sau:

- Xuất tinh sớm: Việc quy đầu liên tiếp bị phủ kín sẽ khiến cho quy đầu trở nên mẫn cảm, dễ bị kích thích và dẫn đến xuất tinh sớm lúc giao hợp.

- Đau khi quan hệ: Có thể do bao quy đầu lộn xuống nhưng lại bị nếp gấp hoặc cũng có những tình huống bị viêm bao quy đầu khiến cho bạn bị đau khi gần gũi.

- Lây bệnh cho bạn tình: Vì bựa sinh dục có thể thâm nhập trực tiếp vào âm đạo lúc giao hợp tình dục và gây ra các chứng bệnh phụ khoa cho giới nữ.


Không những thế còn các di chứng khác như

- Gây viêm nhiễm: Các cặn bẩn do không thể vệ sinh bao quy đầu được như bình thường dài lâu sẽ để lại những cặn bẩn gây nhiễm trùng quy đầu.

- Gây xuất tinh sớm: Quy đầu dương vật là nơi tập trung hơn nhiều các dây thần kinh cảm giác nhằm tạo khoái cảm cho phái mạnh trong khi quan hệ tình dục. Ngoài ra, nếu quy đầu bị bao bọc quá kín, ít được tiếp xúc với môi trường bên ngoài thì sẽ rất nhạy cảm và dễ bị kích thích. Việc này khiến cho phái nam hay bị xuất tinh sớm khi gần gũi tình dục.

- Chướng ngại sự tiến triển của dương vật: Dài hoặc hẹp bao quy đầu đều tác động đến sự tiến triển của dương vật. Đặc biệt, trẻ em trong độ tuổi tăng trưởng thì hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ gây ra dấu hiệu "cậu nhỏ" kém tăng trưởng về kích thước.

Với những thông tin vừa rồi của các bác sĩ đã giải thích cho câu hỏi chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc nào chưa hiểu hãy gọi cho chúng tôi hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới để chat.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Xem thêm:  Địa chỉ khám bao quy đầu bị sưng mọng nước

 quan hệ được không khi chưa lột bao quy đầu

Nhận xét