Điều trị bệnh lậu tại Âu Mỹ Việt

Không điều trị bệnh lậu mãn tính, người bệnh sẽ đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm có thể đe dọa trực tiếp tới sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí tính mạng của bản thân.

ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU TẠI ÂU MỸ VIỆT

Tuy nhiên, không phải tất cả mọi bệnh nhân đều nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh này và dũng cảm đối diện với chúng. Vậy, nếu không điều trị bệnh lậu triệt để thì sẽ có hậu quả như thế nào?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt cho biết, bệnh giang mai ở nam và nữ giới là một trong những nhóm bệnh xã hội mang tính truyền nhiễm cao.

Là một căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, chẳng hạn như quan hệ với nhiều bạn tình, không đeo bao cao su khi quan hệ… Bên cạnh đó nguyên nhân gây bệnh lậu còn có thể là do người bệnh dùng chung đồ đạc cá nhân hay truyền máu của người bị lậu.

Bệnh lậu là loại bệnh gây ra bởi song cầu lậu khuẩn có tên khoa học là Neisseria Gonorrhoeae, là 1 trong những căn bệnh xã hội dễ lây truyền và phát triển vô cùng nhanh chóng, chỉ từ 3 – 5 ngày bị song cấu lậu khuẩn xâm nhập là triệu chứng bệnh lậu sẽ xuất hiện tại vị trí tiếp xúc với mầm bệnh.

NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH LẬU CÓ THỂ DẪN ĐẾN

Nếu bạn không điều trị lậu mãn tính sớm có thể dẫn đến một số những biến chứng sau:

1. Đối với nữ giới:

Bệnh lậu mãn tính không được chữa trị sớm có thể dẫn tới bệnh viêm bàng quang, nặng hơn có thể gây ra viêm thận cấp tính gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng.

Lậu mãn tính cũng là một trong những nhân tố gây một số bệnh phụ khoa như: gây viêm vùng chậu, viêm lộ tuyến cổ tử cung hay viêm tắc vòi trứng... Đây là những bệnh có thể dẫn tới vô sinh, hiếm muộn nếu như không được phát hiện và điều trị kịp thời.

Khi bị lậu mãn tính ở họng hoặc ở mắt có thể gây ra tình trạng viêm họng hầu, gây mù lòa hoặc viêm võng mạc.


Lậu mãn tính còn có thể gây ra tình trạng bị viêm xương khớp, nhiễm khuẩn máu, viêm màng não khi bệnh đã tiến triển nghiêm trọng và kéo dài. Do đó, việc phát hiện và chữa trị sớm là điều hết sức cần thiết.

Đối với chị em phụ nữ mang thai: Khi chị em phụ nữ đang mang thai mắc phải bệnh lậu mãn tính có thể gây ra một số khả năng như là sảy thai, sinh non.

>>> Xem thêm:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/dia-chi-cat-bao-quy-dau-an-toan-chi-phi-thap-tai-da-lat-lam-dong.html

Trẻ sinh ra có khả năng gặp phải một số bệnh ở mắt, bị mù lòa hoặc là bị nhiễm khuẩn sau khi sinh gây nguy hiểm trực tiếp cho tính mạng của trẻ.

2. Đối với nam giới:

Đi tiểu khó, muốn đi tiểu mà không đi được cho nên nếu để lâu ngày nam giới không được chữa trị triệt để bệnh lậu mãn tính có thể gây ra một số bệnh như là sỏi niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh...Những căn bệnh này rất dễ gây ra tình trạng bị vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Bệnh lậu mãn tính cũng có thể làm cho nam giới bị giảm ham muốn tình dục, dương vật không thể nào cương cứng được...điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới. Lâu dần ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Cũng như nữ giới bệnh lậu mãn tính ở nam giới nếu không được phát hiện và điều trị sớm thì vi khuẩn có thể xâm nhập vào đường máu gây ra những tổn hại nghiêm trọng như: viêm xương khớp, viêm màng não, nhiễm khuẩn máu...

Nếu nam giới bị lậu mãn tính ở họng thì nguy cơ bị ung thư vòm họng là tương đối cao. Bên cạnh đó, nếu vi khuẩn lậu tấn công ở vùng mắt thì người mắc bệnh sẽ đối mặt với nguy cơ mù lòa.

Như vậy, từ những thông tin về những biến chứng của bệnh lậu mà các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt chúng tôi hi vọng rằng người bệnh có thể sớm phát hiện và điều trị kịp thời căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Tránh những biến chứng nghiêm trọng như chúng tôi đã nêu ra ở trên.

Mọi thông tin thắc mắc về bệnh lậu cũng như về phòng khám bạn hãy gọi ngay về số (0251) 381 9288 để biết thêm chi tiết.

 Điều trị bệnh lậu tại Âu Mỹ Việt

Nhận xét