Những lợi ích và tác hại mà bao quy đầu mang lại

Bao quy đầu là một lớp da mỏng bảo vệ quy đầu khi dương vật trong trạng thái nghỉ ngơi. Khi dương vật cương cứng bao quy đầu sẽ tự tuột xuống mà không cần bất cứ 1 tác động nào can thiệp. Nhưng nếu bao quy đầu không thể tự tuột xuống được khi cương cứng thì có lẻ bạn đã mắc phải những chứng bệnh lý về bao quy đầu gây nên.

Những lợi ích mà bao quy đầu mang lại

➣ Theo nghiên cứu của các chuyên gia cắt bao quy đầu có thể nâng cao khả năng bảo vệ phái mạnh khỏi sự tấn công của virus HIV.

➣ Hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào bên trong cửa mình của giới nữ trong quy trình "yêu" nam nữ, phòng tránh được khả năng lây bệnh phụ khoa, và các bệnh khác...

➣ Giúp nam giới dễ dàng vệ sinh cơ quan sinh dục hơn, cặn bã, vi khuẩn ko đọng xuống ở đầu dương vật tránh được nhiềm trùng, lở loét bao quy đầu.

➣ Cắt bao quy đầu sẽ làm cho lớp da xung quanh dương vật bọc kín được xoá sổ, giúp chiều dài và kích thước dương vật tăng trưởng.

➣ Ngay đó thì việc cắt bao quy đầu còn giúp cải thiện tịnh trạng bị xuất tinh sớm ở nam giới. Cải thiện chất lượng chuyện vợ chồng.

Với những lợi ích trên thì song song đó bao quy đầu cũng mang lại không ít phiền phức, cho nam giới nếu bao quy đầu không được bình thường ( không tự tuột xuống được khi cương ), thì chắc hẳn đó là 1 bệnh lý về bao quy đầu.


 Những lợi ích và tác hại mà bao quy đầu mang lại


- Bao quy đầu không thể tự tuột xuống được, nhiều ban nam có hỏi rằng không biết có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không? Câu trả lời là có, vì không tuột bao quy đầu sẽ làm tích tụ những cặn bẩn sinh dục ở rãnh bao quy đầu, lâu ngày sẽ gây viêm nhiễm bao quy đầu

- Bao quy đầu bị hẹp sẽ làm cho nam giới cảm thấy đau khi quan hệ

- Bao quy đầu bị dài & hẹp làm cho nam giới có nguy cơ cao mắc phải tình trạng xuất tinh sớm

- Bao quy đầu không thể tự tuột xuống sẽ làm giảm khả năng phát triển của nam giới, khiến dương vật không thể phát triển tối đa so với bình thường.

Với những lợi ích cũng như tác hại của bao quy đầu mang lại cho nam giới thì hy vọng nam giới sẽ tìm cho mình được 1 phương pháp điều trị hiệu quả. Đừng để tình trạng bao quy đầu này làm ảnh hưởng đến cuộc sống tình dục.

Để điều trị căn bệnh về bao quy đâu này, bệnh nhân có thể đến phòng khám đa khoa âu mỹ việt để chữa trị, tại đây chúng tôi có:

- Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa

- Cơ sở vật chất hiện đại

- Chi phí rẻ, được niêm yết rõ ràng

- Mở cửa từ 8:00 - 20:00 hằng ngày ( cả ngày lể )

Mọi chi tiết thắc mắc về phòng khám của chúng tôi hoặc về các bệnh lý bao quy đầu bạn có thể tham khảo thêm qua trang web của phòng khám đa khoa âu mỹ việt: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn

Nhận xét