Cách khắc phục chứng yếu sinh lý

Yếu sinh lý là một dạng của rối loạn chức năng sinh lý, nghĩa là khả năng cương cứng và quan hệ tình dục của nam giới trong lúc quan hệ không đạt yêu cầu hoặc không làm thỏa mãn bạn tình. Muốn khắc phục chứng bệnh điển hình này nam giới cần biết được nguyên nhân gây nên và tình trạng của mình đang ở mức báo động nào.

TRIỆU CHỨNG CỦA BỆNH YẾU SINH LÝ

Đầu tiên bạn cần biết triệu chứng của mình đang như thế nào, có phải bị “yếu” hay không? Bệnh có 3 mức độ, hãy kiểm tra xem mình đang ở mức độ nào nhé!

Yếu sinh lý là yếu tố đầu tiên dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình

Mức độ nhẹ: giai đoạn này bạn vẫn có thể quan hệ được nhưng thi thoảng bạn sẽ mất đi khả năng cương cứng trong chốc lát. Theo kiểu cương rồi lại “xìu”, nghỉ ngơi một chút lại cương lên tiếp. Điều này không chỉ làm cho bạn mệt mỏi, mất cuộc vui mà còn khiến bạn tình không còn hứng thú nữa.

Mức độ trung bình: bạn sẽ cảm thấy mình bị giảm ham muốn tình dục, thậm chí không còn ham muốn. Mỗi khi quan hệ, cần tới một khoảng thời gian dương vật mới có thể cương cứng được. Và cho vào âm đạo một chút là lại xuất tinh và “xìu” ngay.

Mức độ nặng: hầu như không còn ham muốn tình dục, khi bị kích thích dương vật cứ tra ra, không có hiện tượng cương cứng. Đây là giai đoạn cực kỳ nặng, rất nguy hiểm nên bạn cần điều trị ngay.

Dù ở mức độ nào bạn cũng không thể làm thỏa mãn bạn tình và cả chính mình. Đây là một trong những dấu hiệu chứng tỏ bạn yếu sinh lý một cách trầm trọng. Bạn tình hay bạn đời của bạn dù sinh lý mạnh hay yếu thì trong quan hệ đều có đoạn “lên đỉnh”. Nhưng việc chưa kịp cho vợ “lên đỉnh” mà chồng đã “xìu” xuống thì chứng tỏ bản thân mình đang bị yếu sinh lý cần được điều trị sớm.

Hãy trao đổi tình trạng của mình với bác sĩ chuyên khoa để có phương án giải quyết kịp thời


NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Theo các chuyên gia bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, nguyên nhân gây ra yếu sinh lý được chia ra làm 3 nhóm:

Tâm lý + thần kinh: nhóm người này thường xuyên phải làm việc trong tình trạng căng thẳng, áp lực, lo lắng hay stress kéo dài.

Do nội tiết (tuổi tác): tuổi càng cao đồng nghĩa với việc khả năng sinh lý của mình sẽ bị giảm theo. Khi nam giới bước vào tuổi trung niên, việc sản xuất ra hooc môn sinh dục testosterone cũng sẽ giảm sút gây giảm hưng phấn và ham muốn tình dục, dẫn đến tình trạng yếu sinh lý.

Do bệnh: những bệnh lý như: tim mạch, cao huyết áp hoặc các bệnh liên quan đến mạch máu đều có thể dẫn đến tình trạng yếu sinh lý vì các bệnh lý này có thể gây tổn thương đến các dây thần kinh ở vùng sinh dục làm giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi: (0251) 381 9288  
Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Website:   https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/

>>> Xem thêm:  Những dấu hiệu cần nắm về bệnh yếu sinh lý

Nhận xét