Tư vấn những bệnh gây yếu sinh lý

Theo các bác sĩ tư vấn yếu sinh lý của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt thì tình dục là một tình trạng thực tế của đời sống con người, là một nhu cầu bao gồm nhiều lĩnh vực như tình yêu, đạo đức, hôn nhân, hạnh phúc do thỏa mãn thân xác, giải tỏa những bức xúc, làm cân bằng cho đời sống thể chất cũng như tinh thần…

TƯ VẤN YẾU SINH LÝ

Tuy nhiên, có nhiều loại bệnh lý có thể ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh lý của phái mạnh.

Những căn bệnh dưới đây khiến cho nam giới yếu sinh lý và rối loạn chức năng tình dục:

1. Các vấn đề về mạch máu

Xơ cứng động mạch, mạch máu hẹp… lưu lượng máu sẽ giảm. Vì vậy, cuộc sống vợ chồng của bạn sẽ gặp nhiều trở ngại do “vũ khí” đều trong tình trạng không sẵn sàng.


2. Rối loạn thần kinh

Theo các nhà nghiên cứu và tư vấn yếu sinh lý thì đàn ông từ tuổi trung niên hay mắc các bệnh tiểu đường, cao huyết áp, mỡ máu và các bệnh mãn tính khác. Nếu không được chữa trị và tìm hiểu nguyên nhân sẽ ảnh hưởng đến chức năng thần kinh, gây rối loạn các chức năng sinh lý.

3. Lão hóa sớm

Tuổi tác ngày càng cao, khiến quá trình sản xuất androgen ở “cậu bé” gặp trở ngại, cơn co rút diễn ra nhiều khiến bạn không thể gần gũi bạn đời thành công.


4. Stress

Lo lắng về công việc, địa vị, gia đình, tài chính khiến đàn ông luôn sống trong mệt mỏi và áp lực nặng nề. Nếu không giải tỏa sớm, những triệu chứng trên dễ dẫn đến căn bệnh trầm cảm, stress nặng… gây rối loạn cương dương.

5. Thận yếu

Các bác sĩ tư vấn yếu sinh lý tại phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho rằng khi đàn ông có tuổi, việc tiểu tiện cũng gặp nhiều trở ngại như khó tiểu tiện hoặc đi tiểu quá thường xuyên… đó là dấu hiệu của bệnh về tuyến tiền liệt, có thể là thận yếu. Những bệnh này cũng dẫn đến rối loạn chức năng tình dục.

Trên đây là giải đáp thắc mắc về “Những chứng bệnh gây yếu sinh lý ở nam” hãy nhấp vào bảng chat phía dưới hoặc gọi hotline (0251) 381 9288 để được chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.


Nhận xét