5 vị trí nốt ruồi nói lên sinh lý nam giới

1. Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu

Trong y học, tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu cũng là điều nguy hiểm đối với nam giới, tình trạng này có thể là nổi lo lắng của khá nhiều nam giới.

Theo các bác sĩ, tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu có thể là do các bệnh nam khoa khác gây nên, nhưng cũng có thể đó là những nốt ruồi bình thường. Nhân gian đồn rằng nam giới có nốt ruồi mọc ở bao quy đầu thì khả năng tình trường rất tốt. Nhưng khả năng tình trường có tốt hay không thì điều bạn phải quan tâm nhất là vấn đề sức khỏe khi xuất hiện nốt ruồi ở bao quy đầu.

2. Nốt ruồi ở huyệt thái dương bên trái

Trong nhân tướng học, nốt ruồi ở huyệt thái dương bên trái là nốt ruồi vừa hung lại vừa cát. Nam giới có nốt ruồi này lộc trời cho cũng rất nhiều mà bắt buộc hứng chịu thị phi, đen đủi, rủi ro cũng chẳng kém bao nhiêu.

Những người có nốt rùi này sẽ có nhu cầu chuyện tình dục rất cao nhưng lại khó gặp được người trong mộng, hoặc yêu nhau mà không tới được với nhau, “tiền dâm” nhưng không “ hậu thú”.


3. Nốt rồi nhân trung

Nếu như các nam giới có nốt rồi nhân trung sẽ rát dễ bị lừa tình bởi vì họ khá phóng đãng, lả lơi, buông thả nên dễ vào đời từ khi còn ít tuổi.

Tùy theo từng giai đoạn mà gu tìm bạn tình sẽ có sự thay đổi khác biệt, nhưng tựu chung thì họ không phải là túyp người phụ của gia đình, chỉ thích ăn chơi, ghét bị bó buộc cũng như không thích sinh con.

4. Nốt ruồi ở ấn đường hay sơn căn

Nốt ruồi ở ấn đường hoặc sơn căn đều là nốt ruồi đại cát, nó đem lại cho chủ nhân sự nổi tiếng, ái một , được rất nhiều người ưa thích.

Tuy vậy, nó lại khá nguy  hiểm cho gia đình vì những người có nốt ruồi này là những người sống rất thoáng, thích hôn nhân mở, thích di chuyển khó thủy chung với 1 người duy nhất vì nhu cầu “chuyện ấy” của họ khá cao.

5. Nốt ruồi gần lưỡng quyền, xa mép trái

Người sở hữu nốt ruồi này được mọi người gọi là quả bom sex, dễ khiến cho phụ nữ đổ như “ngả rạ”. Cô gái nào có nốt ruồi này sẽ khá đam mê “chuyện ấy”, nóng bỏng và hoang dại trên giường. Họ thích tình 1 đêm, thích sự kích thích của việc đổi người tình đem lại phải càng khá nhiều người theo đuổi họ càng dễ phấn khích.

>>> Xem thêm:  Lý do khiến bao quy đầu bị nứt nẻ

 5 vị trí nốt ruồi nói lên sinh lý nam giới

Nhận xét