Làm sao để phát hiện ra bệnh yếu sinh lý

Bệnh yếu sinh lý là tình trạng trên bảo dưới không nghe, theo như khoa học thì tình trạng này bao gồm một số biểu hiện như:  nam giới mệt mỏi, quan hệ xuất tinh sớm, hay rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục… Hầu hết nam giới đều có cái tôi rất lớn nên dù biết mình mắc bệnh cũng không muốn tới bệnh viện để điều trị. Làm cho lâu dần tình trạng này trở nên nghiêm trọng, trở thành phản xạ có điều kiện sẽ rất khó điều trị. Vậy làm sao để biết mình bị bệnh yếu sinh lý, có thể nhận diện bệnh yếu sinh lý bằng cách nào và việc điều trị sẽ được thực hiện thì khả năng khỏi có cao? Chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn ngay sau đây các bạn nhé!

BỆNH YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI LÀ GÌ?

Yếu sinh lý là gì? Đây là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp, do đó không làm thoả mãn được bạn tình. Nếu đúng như định nghĩa này thì vấn đề điều trị, tái lập khả năng “Sinh lý” ấy phải được đặt ra cho bệnh nhân và người thầy thuốc.


LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HIỆN BỆNH YẾU SINH LÝ?

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới có thể đơn thuần do Tâm Lý, cũng có thể có nguồn gốc bệnh thực thể như nghẽn tĩnh mạch dương vật, hay bệnh tiểu đường, do uống thuốc trị cao huyết áp, do chấn thương, do nghiện rượu, thuốc lá hoặc do phối hợp cả hai nguyên nhân ấy. Dưới đây là 5 biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam bạn cần nắm rõ.

1. Suy giảm ham muốn tình dục

Một trong những biểu hiện dễ dàng nhận thấy nhất của chứng yếu sinh lý nam đó là sự suy giảm ham muốn tình dục. Nếu không may mắc phải chứng bệnh này, nam giới thường không muốn gần gũi với bạn tình, khi gần gũi không có cảm giác hứng thú, hưng phấn. Một trong những nguyên nhân gây ra điều này có thể là do quá mệt mỏi, căng thẳng trong công việc, chấn thương tâm lý…

2. Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương cũng là một trong những biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam. Rối loạn cương dương là một chứng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, được hiểu đơn giản là dương vật không thể đạt được mức cương cứng cần thiết khi quan hệ tình dục.

Rối loạn cương dương hay còn được gọi là liệt dương thường có những biểu hiện cụ thể như cậu nhỏ bị ỉu xìu trước khi xuất tinh, không có cảm giác hưng phấn khi quan hệ, không thể xuất tinh, xuất tinh sớm, thiếu hay mất cực khoái.

3. Rối loạn xuất tinh

Một trong những biểu hiện của chứng yếu sinh lý đó chính là rối loạn xuất tinh. Rối loạn xuất tinh có nghĩa là khi đang giao hợp, bạn đang ở mức hưng phấn cao độ nhưng lại không thể xuất tinh bình thường hoặc không xuất tinh. Theo quy luật thường thì khi đàn ông quan hệ sẽ tuần tự trải qua các cảm giác sau: Ham muốn – cương cứng – giao hợp – khoái cảm – xuất tinh. Nhưng một khi bạn đã bị rối loạn xuất tinh thì có thể gây ra trường hợp xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

4. Có hiện tượng đau nhức khi giao hợp

Khi quan hệ có hiện tượng đau nhức cũng là một trong những biểu hiện, triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Lúc quan hệ, nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng lên, điều này do bị kích thích lên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh.

5. Có cảm giác không thoả mãn sau khi xuất tinh

Sau khi quan hệ và xuất tinh nhưng cả hai đều không thấy thoải mãn, cũng là một biểu hiện, triệu chứng dễ nhận thấy ở những người mắc bệnh yếu sinh lý nam.

Nếu những biểu hiện và triệu chứng nói trên chỉ diễn ra theo từng thời điểm hoặc một vài ngày thì không sao, các bạn chỉ cần tìm hiểu nguyên nhân gây yếu sinh lý nam để từ đó tìm cách khắc phục một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài lâu dài và thường xuyên thì bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để thăm khám, tư vấn và điều trị, tránh để lâu bệnh nặng rất khó điều trị.

Yếu sinh lí là bệnh lý có ảnh hưởng rất lớn và quyết định đến hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy, việc nắm rõ các biểu hiện của bệnh yếu sinh lý nam sẽ giúp mọi người biết cách điều trị cũng như phòng ngừa bệnh một cách hiệu quả nhất. Nếu còn thắc mắc gì về bệnh cần tư vấn các bạn có thể gọi đến hotline (0251) 381 9288 để được tư vấn cụ thể bạn nhé.

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi: (0251) 381 9288 
Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Website:   https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/

>>> Bài viết liên quan:   Bệnh sinh lý nam giới và những điều cần biết

Nhận xét