Mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu

Nhiều nam giới đến với các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt nhờ tư vấn về tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu bổng nhiên mọc lên có nguy hiểm gì không? Để giải đáp hết tất cả thắc mắc trên thì bạn hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.

MỤN NHỎ MÀU TRẮNG Ở RÃNH BAO QUY ĐẦU DO ĐÂU

Nổi mụn ở "cậu nhỏ" có nhiều bệnh lý gây phải nhưng chủ yếu là do:

- Viêm nhiễm nam khoa: nguyên nhân có thể là nhiềm trùng đường sinh dục, vệ sinh kém dẫn đến khuẩn nấm gây hại, xâm nhiễm "cậu nhỏ", bao quy đầu. Với các đàn ông bị tình trạng dài/hẹp hoặc nghẹt bao quy đầu càng dễ mắc phải. Bởi chất bẩn bựa bên trong bao quy đầu kết hợp với vi khuẩn sẽ khiến cho tình trạng nhiễm khuẩn, gây mụn.

- Mắc bệnh sùi mào gà: ban đầu, mụn có hình dạng nhỏ mọc li ti đơn lẻ. tiếp theo, mụn mọc nhiều hơn, phát triển to tạo thành mảng hoặc chùm. Mụn có màu hồng nhạt, sần sùi giống mào gà hoặc hoa súp lơ. hiện tượng kèm theo là giảm đau, ko ngứa, ko chảy máu, mụn dạng thịt.

- Bệnh mụn rộp sinh dục: hiện tượng nhận biết thuận tiện nhất là tại cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện mụn nước nhỏ li ti. Khi mụn nước vỡ ra sẽ tạo thành vết loét. một thì giờ sau sẽ tái phát nếu không tồn tại hướng điều trị đúng thời điểm.


Mọc mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu có nguy hiểm?

+ Đối với bệnh lý nam khoa. Bệnh sẽ chẳng thể tự khỏi, bởi thế việc kéo dài tình trạng sẽ khiến biểu hiện của chứng bệnh càng ngày càng nặng nề hơn, gây gian lao cho việc điều trị sau này. cách sữa lỗi bệnh này khá đơn giản. Bạn chỉ phải đến trung tâm y tế nam khoa, sau khi bác sĩ xét nghiệm sẽ đưa ra hướng điều trị thích hợp.

+ Còn đối với tình huống mụn được định hướng là mụn rộp hoặc sùi mào gà – là một trong các chứng bệnh hoa liễu tai hại có nguy cơ lây lan mau chóng qua đường tình dục và tiếp cận. Di chứng thường gặp của bệnh ko chỉ là lở loét, hoại tử, lây lan nhanh qua phòng ban khác mà còn làm giảm chức năng sinh sản, lây lan cho bạn tình và người thân. Quan trọng hơn, nếu kéo dài thì cơ hội chữa khỏi là rất thấp.

Để hiểu rõ hơn nữa cũng như biết cách chữa trị hiệu quả nhất, thì hãy đến với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt để được điều trị bệnh mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu một cách tốt nhất và hiệu quả nhất nhé.

Website tham khảo:   https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/


Nhận xét