Ảnh hưởng của dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống cũng như sức khỏe của nam giới, tình trạng này sẽ càng nguy hiểm hơn nếu nam giới không điều trị kịp thời. Hãy theo dõi bài viết này để các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn tất tần tật về bao quy đầu.

Các bác sĩ chuyên khoa khẳng định rằng, dài bao quy đầu có thể gây nguy hại đối với nam giới, cụ thể như sau:

NGUYÊN NHÂN GÂY NÊN TÌNH TRẠNG VIÊM BAO QUY ĐẦU: Khi bao quy đầu quá dài thường khiến các chất bài tiết bên trong da quy đầu không thoát được ra bên ngoài, các chất cặn bẩn tích tụ nhiều trong bao quy đầu khiến vi khuẩn dễ dàng sinh trưởng và gây nên tình trạng viêm bao quy đầu

KÌM HÃM SỰ PHÁT TRIỂN CỦA DƯƠNG VẬT: bao quy đầu dài trùm kín dương vật khiến cho dương vật không thể lộ ra ngoài, gây hạn chế đến khả nưng phát triển, đặc biệt là nam giới trong độ tuổi dậy thì.



GÂY XUẤT TINH SỚM: do bao quy đầu luôn trùm kín phần quy đầu – nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác của nam giới khiến cho việc tiếp xúc của nam giới bị hạn chế, khi quan hệ tình dục, phần quy đầu tiếp xúc với âm đạo, khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi có các kích thích.

NGUY CƠ GÂY BỆNH UNG THƯ DƯƠNG VẬT: một nghiên cứu cho thấy rằng ở những bệnh nhân mắc bệnh ung thư dương vật có đến hơn 60% nam giới đều ở trong tình trạng bao quy đầu dài, đây được đánh giá là một trong những tác nhân gây nên bệnh lý nguy hiểm này.

Với những chia sẽ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt về tình trạng bao quy đầu vừa rồi thì chắc hẳn sẽ giúp nam giới nhân ra được những tìm tàng xấu mà bao quy đầu gây nên, việc nam giới cần làm là đến các phòng khám uy tín để thăm khám. Nam giới có thể ghé sang Âu Mỹ Việt để được tư vấn miễn phí dành cho học sinh sinh viên cũng như những người có hoàn cảnh khó khăn.

>>> Bài viết liên quan:   Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

Website:  https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/

Nhận xét