Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Nhiều nam giới đặt câu hỏi với bác sĩ rằng chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? Các bác sĩ của phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn qua bài viết sau đây. Nhưng trước hết bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn về những tác hại nếu không lột bao quy đầu.

CHƯA LỘT BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG

Nhưng tác hại từ việc không lột bao quy đầu:

- Viêm nhiễm đường sinh dục: Dài bao quy đầu nếu không được vệ sinh cẩn thận và sạch sẽ thì các chất cặn bã sẽ tích tụ bên trong (gọi là bựa sinh dục) dẫn đến viêm nhiễm, nấm ngứa tại chỗ như viêm bao quy đầu, viêm quy đầu.

- Gây xuất tinh sớm: Quy đầu dương vật là nơi tập trung rất nhiều các dây thần kinh cảm giác nhằm tạo khoái cảm cho nam giới trong lúc quan hệ tình dục. Tuy nhiên, nếu quy đầu bị bao bọc quá kín, ít được tiếp xúc với môi trường bên ngoài thì sẽ rất nhạy cảm và dễ bị kích thích. Điều này khiến cho nam giới hay bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục.

- Ngăn cản sự phát triển của dương vật: Dài hoặc hẹp bao quy đầu đều ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Đặc biệt, trẻ em trong độ tuổi phát triển thì hẹp hoặc dài bao quy đầu sẽ gây ra hiện tượng "cậu nhỏ" kém phát triển về kích thước.

- Gây viêm nhiễm cho bạn tình: Dài bao quy đầu khiến cho các chất cặn bã tích tụ phía bên trong. Như vậy khi bạn có quan hệ tình dục thì vi khuẩn trong chất cặn bã này sẽ xâm nhập trực tiếp vào âm đạo và gây viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới.


CHƯA LỘT BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?

Để giải đáp câu hỏi " chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không " thì các chuyên gia phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt cho biết, chưa lột bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được bình thường và không hề ảnh hưởng đến ham muốn của nam giới. Tuy nhiên, quan hệ tình dục ở những đối tượng bị dài bao quy đầu có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định đến chất lượng "cuộc yêu" như:

- Xuất tinh sớm: Như đã giải thích ở trên, việc quy đầu thường xuyên bị phủ kín sẽ khiến cho quy đầu trở nên nhạy cảm, dễ bị kích thích và dẫn đến xuất tinh sớm khi quan hệ.

- Đau khi quan hệ: Có thể do bao quy đầu lộn xuống nhưng lại bị nếp gấp hoặc cũng có những trường hợp bị viêm bao quy đầu khiến cho bạn bị đau khi quan hệ.

- Lây bệnh cho bạn tình: Vì bựa sinh dục có thể xâm nhập trực tiếp vào âm đạo khi quan hệ tình dục và gây ra các bệnh phụ khoa cho nữ giới.

Với những giải thích vừa rồi từ các bác sĩ tư vấn nam khoa về câu hỏi chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không? Thì chắc hẳn bạn đã biết bản thân mình nên làm gì để điều trị bệnh này rồi. Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt có thể là địa chỉ phòng khám nam khoa mà bạn có thể lựa chọn để đến đây thăm khám.

Mọi thắc thắc về tinh trạng trên hoặc được các chuyên gia tư vấn bạn vui lòng gọi cho số (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo). Có thể nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn.

 Chưa lột bao quy đầu có quan hệ được không

Nhận xét