Da bao quy đầu bị rạn nứt

Nhiều nam giới mắc phải tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt, vậy nguyên nhân do đâu xuất hiện tình trạng này và giải pháp điều trị bệnh một cách tốt nhất hiện nay thì mời bạn theo dõi bài viết sau đây.

Nguyên nhân da bao quy đầu bị rạn nứt

- Viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn: Vùng đầu dương vật sưng phồng, căng bóng, có cảm giác nóng, ngứa, viêm loét trên diện rộng, tiết dịch màu trắng sữa, có mùi hôi; lỗ niệu đạo tấy đỏ.

- Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas: Quy đầu sẽ nổi mụn nhỏ li ti hoặc nốt ban đỏ (mẫn đỏ) sau đó các nốt mụn này sẽ to dần ra, có viền đỏ, bề mặt có mụn nước, lở loét. Đầu dương vật lúc này đỏ tấy, cảm giác nóng ran, đầu quy đau, buốt; lỗ niệu đạo ngứa ngáy như kim châm, cảm giác như có con gì bò trong niệu đạo...

- Viêm bao quy đầu do nấm Candida: Bao quy đầu và quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ, đường viền màu hồng rõ rệt, đầu dương vật có cảm giác bị khô, nhăn, dễ bị nứt, xước hoặc bong tróc lớp da bao quy đầu... khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy, bứt rức.


- Viêm bao quy đầu do nhiễm các bệnh tình dục: Việc quan hệ không an toàn là “đầu mối” khiến da bao quy đầu bị rạn nứt, dương vật bị nhiễm bệnh, sưng viêm đầu tiên. Các triệu chứng điển hình là: da bao quy đầu bị rạn nứt và nổi mụn sần sùi (sùi mào gà); nổi mụn nước (mụn rộp sinh dục); lỗ niệu đạo chảy mủ (lậu)...

Với những nguyên nhân gây nên tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt như trên thì cách giải quyết triệt để cho nam giới là giữ gìn vệ sinh vùng kín thật sạch và đến khác phòng khám nam khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chữa trị một cách hiệu quả.

Địa chỉ phòng khám bạn có thể tin tưởng đến thăm khám là Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, phòng khám này được khá nhiều người tin tưởng đến điều trị các loại bệnh về nam khoa, đặc biệt là các bệnh về da bao quy đầu bị rạn nứt hoặc bị chảy máu. Dưới đây là thông tin của phòng khám chúng tôi bạn có thể liên hệ và tham khảo thêm.

Mọi thông tin xin liên hệ

Địa chỉ:  Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Số điện thoại: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)
Website:    https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/

 da bao quy đầu bị rạn nứt

Nhận xét