Mụn rộp sinh dục có giống nốt ruồi

Với một tư tưởng tình dục phóng khoáng của khá nhiều bạn trẽ ngày nay. Không sử dụng những biện pháp bảo vệ an toàn, từ đó dẫn đến những căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Sau khi mắc phải những căn bệnh đó thì lại xuất hiện những nốt ruồi ở bao quy đầu làm cho nhiều nam giới càng hoang mang lo lắng hơn.

Theo các bác sĩ nam khoa thì tình trạng nốt ruồi ở bao quy đầu có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên, có thể đó chỉ là những nốt ruồi bình thường trên cơ thể. Nhưng cũng có thể đó là dấu hiệu của 1 loại bệnh xã hội khác là mụn rộp sinh dục. Để hiểu rõ hơn về những nốt ruồi ở bao quy đầu và bệnh mụn rộp sinh dục thì mời bạn tham khảo qua bài viết đưới đây.

Dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay còn được gọi là Herpes sinh dục, do những virus HSV gây ra bệnh có tính chất lây truyền mạnh qua đường tình dục.

HSV có 2 loại là HSV1 cũng như HSV2. Tuy nhiên phần lớn mọi người sau khi nhiễm virus HSV từ 4 đến 7 ngày (trung bình là 6 ngày) sẽ bắt đầu có các biểu hiện của bệnh. Khi này một số nhận biết của bệnh mụn rộp sinh dục mà người mắc bệnh có thể dấu hiệu là:

- Những mụn rộp sinh dục này thường xuất hiện ở âm hộ, âm đạo, môi lớn, môi nhỏ, hậu môn, mông, khu vực má, môi, khoang miệng, đùi (của nữ giới) hay miệng, cằm, môi, hậu môn, da bìu, bẹn, thân dương vật, mông, quy đầu, bao quy đầu, đùi, chân của nam giới.


- Những nốt mụn rộp sinh dục này mọc cùng với nhau tạo thành từng cụm lớn, gây ra một số vết loét trầm trọng. Người bị mắc bệnh có cảm giác ngứa ngáy, đau nhức, khó chịu và nóng bỏng rát như bị đốt tại vùng xuất hiện mụn rộp sinh dục.

- Trong thời gian bệnh bùng phát bệnh nhân có tình trạng bị sốt cao, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi, chân tay đau nhức, nổi hạch bạch huyết, đau cơ, kém ăn uống.

- Hiếm gặp hơn là 1 số nam giới mắc bệnh mụn rộp sinh dục có thể xuất hiện thêm dấu hiệu chảy dịch mủ từ lỗ sáo, đối với nữ giới là hiện tượng dịch tiết âm đạo ra khá nhiều hơn bình thường.


Lời khuyên:

Với những chia sẽ vừa rồi của các bác sĩ phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt về bệnh mụn rộp sinh dục và cũng có thể là nguyên nhân gây nên những nốt ruồi ở bao quy đầu. Nhưng để biết chắc chắn những nốt ruồi ở bao quy đầu do đâu mà ra thì cần phải đến trực tiếp các phòng khám uy tín để được thăm khám kịp thời.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

>>> Xem thêm:  Yếu sinh lý nam

 mụn rộp sinh dục có giống nốt ruồi

Nhận xét

  1. Bạn biết gì về Gel Bôi Trơn Gunshop hay chưa? Gel bôi trơn có nhiều công dụng cũng như nhiều loại khác nhau tùy theo mục đích sử dụng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét