Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu có sao không?

Tình trạng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu có thể do rất nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó có những nguyên nhân lành và xấu. Vì thế bạn cũng đừng quá lo lắng nếu xuất hiện những tình trạng này, đẻ hiểu rõ hơn về những nốt ruồi mọc ở bao quy đầu mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

NỐT RUỒI MỌC Ở BAO QUY ĐẦU

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng nốt ruồi mọc ở bao quy đầu, sau đây là một số nguyên nhân thường gặp các bác sĩ nam khoa khuyên rằng nam giới cần lưu ý để phòng ngừa:

DO BỆNH LÂY NHIỄM QUA ĐƯỜNG TÌNH DỤC: Những bệnh lây qua đường sinh dục như giang mai, lậu, đặc biệt là sùi mào gà thường có biểu hiện là nổi mụn sinh dục nhỏ, những nốt ruồi mọc ở bao quy đầu chi chít, sần sùi màu đen hồng hoặc đỏ ở cơ quan sinh dục, trong đó có bao quy đầu. Với trường hợp mụn ở bao quy đầu do các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục thì càn phải tiến hành chữa trị bằng các phương pháp phù hợp nhằm loại bỏ hoàn toàn mầm mống của bệnh.


HIỆN TƯỢNG GAI SINH DỤC: Gai sinh dục, nam giới có thể cảm thấy khi sờ vào dương vật, cảm giác có hạt nổi cộm lên mặt da.

Ngoài ra, nam giới cũng có thể nổi mụn ở bao quy đầu do nhiễm Trichomonas, nhiễm nấm Candida, viêm bao quy đầu do vi khuẩn, hoặc có thể đó chỉ là những nốt ruồi bình thường nổi trên cơ thể của chúng ta.

Với những thông tin chia sẽ vừa rồi thì chắc hẳn bạn đã tìm cho mình được câu trả lời thỏa đáng, để chắc chắn về tình trạng bệnh bạn cần phải đến gặp các bác sĩ nam khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, để có thể khám và đưa ra liệu pháp điều trị hiệu quả nhất cho bạn.

Mọi thắc mắc về tình trạng bệnh cũng như những bệnh lý khác bạn có thể gọi vào số (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo) hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới để được tư vấn.

 Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu

Nhận xét