Bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Tình trạng bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu làm cho nhiều nam giới lo lắng trong khoảng vài tháng trở lại đây. Tại Biên Hòa Đồng Nai tình trạng này đột ngột phát triển mạnh mẽ làm cho nhiều đấng mày râu lo lắng không xuể. Nắm bắt nổi lo ấy Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt đã tìm ra những giải pháp để giúp nam giới điều trị căn bệnh này một cách tốt nhất.

Bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu

Có 90% nam giới gặp trường hợp bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu khi thăm khám được chuẩn đoán là viêm bao quy đầu.

VIÊM BAO QUY ĐẦU DO NẤM CANDIDA: Bao quy đầu sẽ có hiện tượng ngứa, bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu như mụn nước, có thể gây ra lở loét.

VIÊM BAO QUY ĐẦU DO TRÙNG ROI: Sẽ có triệu chứng đỏ bao quy đầu và thân dương vật, sau đó xuất hiện các bọng nước, vỡ ra và có hiện tượng chảy dịch.

VIÊM LOÉT BAO QUY ĐẦU: Nam giới mắc bệnh sẽ có cảm giác ngứa, khó chịu, đỏ bao quy đầu…

SÙI MÀO GÀ: Là căn bệnh xã hội nguy hiểm, xuất hiện các nốt sần sùi, bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu, thân dương vật, ngoài ra còn có ở hậu môn, vòm miệng… Nếu không điều trị kịp thời sẽ khiến bệnh nặng, tái phát nhiều lần và gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.


BỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU PHẢI LÀM SAO?

ĐIỀU TRỊ BẰNG THUỐC: Các trường hợp viêm nhiễm do vệ sinh cá nhân không sạch, nhiễm khuẩn, nấm.. có thể điều trị bằng kháng sinh và thuốc bôi. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc về tự chữa, tránh tác dụng phụ không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

PHẪU THUẬT: Viêm bao quy đầu do dài hoặc hẹp bao quy đầu thì có thể phẫu thuật cắt bao quy đầu để điều trị hiệu quả. Đây là phương pháp hiện đại nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn nấm gây bệnh, cải thiện hiệu quả triệu chứng sưng tấy, mẩn đỏ bao quy đầu.

Với những giải pháp điều trị bệnh của các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt, thì việc chữa trị khỏi hoàn toàn là điều có thể. Việc của bạn bây giờ là nhanh chóng đến ngay phòng khám của chúng tôi để được chữa trị tình trạng bị nổi mẫn đỏ ở bao quy đầu.

Mọi thông tin, thắc mắc về Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt xin liên hệ:

Địa chỉ:  Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Số điện thoại: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)
Website:   https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/

 bị nổi mẩn đỏ ở bao quy đầu

Nhận xét