Tại sao da bao quy đầu bị rạn nứt

Tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt, là nỗi lo lắng của hầu hết nam giới hiện nay, tình trạng này có thể kéo dài nếu nam giới không giữ vệ sinh đúng cách, cũng như có một phương pháp phòng chống đúng đắn. Sau đây tôi sẽ nói rõ cho bạn hiểu hơn về tình trạng bao quy đầu bị rạn nứt, cũng như các bệnh lý khác gây nên tình trạng này.

Khi bị viêm bao quy đầu do vi khuẩn, nấm, vi trùng,… tấn công và gây tổn thương thì phần bao quy đầu thường sẽ bị khô. Khi này, phần da bao quy đầu bị rạn nứt, sưng đỏ và gây đau đớn.

Viêm bao quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới do dài – hẹp bao quy đầu, vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ bừa bãi,… gây nên. Do đó, rạn bao quy đầu nếu không được chữa trị sớm có thể dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

Do bệnh xã hội

Trường hợp da bao quy đầu bị rạn nứt ở nam giới có thể do mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như: herpes sinh dục, giang mai, lậu,… Những bệnh này có thể gây nên tình trạng nứt nẻ bao quy đầu, bong tróc, lở loét bao quy đầu,…


Các nguyên nhân khác

Bên cạnh các nguyên nhân như viêm bao quy đầu, mắc các bệnh xã hội thì tình trạng da bao quy đầu bị rạn nứt cũng có thể do ảnh hưởng của các nguyên nhân khác như:

✛ Vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ khiến phần da này bị khô, ngứa và bị bong tróc.

✛ Do quan hệ tình dục với tần suất nhiều, quan hệ thô bạo hoặc do sử dụng các dụng cụ tình dục gây tổn thương.

✛ Do bao quy đầu bị dị ứng với các thành phần của sữa tắm, bột giặt, bao cao su,…

Với những thông tin chia sẻ vừa rồi chắc hẳn sẽ làm bạn hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh da bao quy đầu bị rạn nứt. Để chấm dứt tình trạng này, bạn hãy nhanh chóng đến với phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt của chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất.

>>> Xem thêm:   Tư vấn bệnh nam khoa

Bạn có thể nhấn vào bảng chat dưới đây để được đội ngũ tư vấn tư vấn cho bạn.

 tại sao da bao quy đầu bị rạn nứt

Nhận xét