Phương pháp kéo dài duong vật

Để có một diện mạo cậu nhỏ bắt mắt thì nam giới thường nghĩ đến việc kéo dài, vậy phương pháp kéo dài duong vật bằng tay bằng phẩu thuật hay những cách khác sẽ tốt hơn. Và giá cả hết bao nhiêu tiền cho một lần phẩu thuật đó. Hãy tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về việc kéo dài dương vật.

Các phương pháp kéo dài duong vật được nhiều người áp dụng

- Phương thức tăng kích cỡ dương vật truyền thống:

Gồm: các bài tập làm tăng kích cỡ cậu nhỏ như massage, kegel, ... và dùng những loại thuốc bôi thúc đẩy dương vật nở to, cải thiện form size.

Cách đó vẫn được không ít mày râu vận dụng lúc này vì không nhất thiết phải dùng đến những thủ pháp ngoại khoa, ít tốn kém.

Bên cạnh đó, nó không mang lại hiệu quả cao, phải tốn không ít thời gian & sức lực.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách cắt da thừa bao quy đầu tại nhà

- Gắn bi vào dương vật

Các bác sĩ sẽ đặt các viên bi vào trong dương vật, chính xác là sát bên các dây tâm thần hãm phanh trên vùng thắt lưng dương vật. Những viên bi sau lúc gắn sẽ hoạt động và thúc đẩy vào dây tâm thần dương vật

Đây là một trong những kỹ thuật ngoại khoa can thiệp liên đới vào “cậu nhỏ” đóng góp thêm phần cải sinh size dương vật một cách đáng chú ý, đem tới cho mày râu sự can đảm và mạnh mẽ trong đời sống tình dục.


Phương pháp gắn này mang lại nhiều khoái cảm cho tất cả nam và nữ khi “yêu”, giúp "cuộc yêu" có thể trở nên hòa hợp hơn. Theo đó cải thiện chất lượng chuyện vợ chồng đáng kể.

Ngay đó, đây lại là giải pháp hạn chế số bi gắn vào dương vật, không phải phái nam muốn gắn bao nhiêu cũng được mà cần phải tùy vào tình trạng "cậu nhỏ".

Cùng theo đó, kỹ thuật gắn bi vào dương vật nên được thực thi bởi những thầy thuốc chuyên khoa có kinh nghiệm, kỹ năng tay nghề cao mới đạt hiệu quả cao nhất. Hơn nữa, người mang bệnh nên triển khai tái khám liên tục để xét nghiệm thực trạng bi để tránh các tai biến sau lúc thực hiện thủ thuật. Việc này dẫn tới về mặt dài ngày sẽ tốn kém khá nhiều ngân sách.

- Tiểu phẩu kéo dài dương vật

Tiểu phẫu kéo dài dương vật bản tính là mẹo nhỏ cắt phần dây treo dương vật. thủ thuật này có công dụng đưa phần dương vật vốn bị chôn vùi dưới lớp da nhú ra ngoài làm “cậu nhỏ”. Nhờ đó giúp đàn ông cải sinh kích cỡ dương vật dài thêm khoảng 2-3 cm.

Không những thế, theo một số chuyên gia, giải pháp cắt phần dây treo dương vật kéo dài dương vật chỉ đạt ngưỡng hiệu quả tối ưu nhất khi dùng kỹ thuật hạn chế lấn chiếm tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, công nghệ Mỹ.

Sự kết hợp giữa 2 thủ pháp này được nhiều thầy thuốc chuyên khoa chuyên nam khoa hàng đầu trên thế giới như Hàn, Mỹ, Đức, Nhật, … vận dụng nhằm mục đích mang đến tác dụng điều trị cao, đảm bảo. Đồng thời gian phục được nhược điểm dương vật nhỏ & ngắn mà không hại tới công dụng của dương vật.

Với những phương pháp kéo dài dương vật như ở trên đã đề cập, thì nam giới cần phải hết sức cẩn trọng trọng. Nên tìm một địa chỉ nam khoa uy tín có tiếng tâm để điều trị, đừng đến những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng, sẽ gây nên tình trạng tiền mất tật mang như nhiều người khác.

Nguồn tham khảo:  https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn/

Nhận xét