Viêm nấm bao quy đầu

Viêm nấm bao quy đầu hay còn được gọi là tình trạng viêm bao quy đầu do nấm. Nhiều người vẫn hay lầm tưởng nấm với nốt ruồi mọc ở bao quy đầu. Nhưng nấm ở bao quy đầu không còn là bệnh quá xa lạ đối với nam giới, đặc biệt là nấm Candida và Chlamydia rất khó điều trị một cách dứt điểm, nhưng để phân biệt nấm bao quy đầu và nốt ruồi ở bao quy đầu như thế nào là chính xác nhất, hãy tham khảo bài viết sau đây.

Nấm ở bao quy đầu như nốt ruồi

Ở nam giới, nấm thường sinh sống ký sinh tại vùng bao quy đầu, bởi tại đây có vô số nếp gấp, rãnh quy đầu. Điều này cùng giống như những nốt ruồi mọc ở bao quy đầu vì những nốt ruồi cũng hay xuất hiện ở rãnh bao quy đầu.

 Viêm nấm bao quy đầu

Lý do gây nấm ở bao quy đầu

Nấm bao quy đầu bắt nguồn từ rất nhiều lý do không giống nhau, cụ thể như sau:

• Mày râu liên tục thủ dâm, vệ sinh bao quy đầu kém, mặc áo quần chật chội, ẩm ướt khiến vùng da quy đầu bị nóng ẩm, nổi mẩn ngứa. Nốt ruồi mọc ở bao quy đầu cũng vì những lý do này mà xuất hiện

• Nấm ngứa ở bao quy đầu có thể do người mang bệnh bị nhiễm nấm tại đùi, bẹn, tinh hoàn, đầu dương vật, mông, trực tràng lây sang...

• Đàn ông giao hợp trai gái không an toàn với nhiều bạn tình hoặc "Yêu" với người bị viêm nấm cửa mình.

• Nguyên nhân căn bệnh lý: nguyên nhân chính gây nấm bao quy đầu là phái nam bị dài/ hẹp bao quy đầu không được can thiệp sớm khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục gian nan, cặn bã/ bựa sinh dục lắng đọng, tăng trưởng và gây viêm bao quy đầu.

=> Việc đi khám và tìm ra chuẩn xác nguyên nhân gây nấm ngứa bao quy đầu sẽ giúp nam giới xác định được cách thức chữa trị hiệu quả, trút ngắn thời gian và tiết kiệm được số tiền, bên cạnh đó loại bỏ được các tai biến tai hại về sau.

Nam giới cần hết sức tỉnh táo trong quá trình tìm kiếm 1 giải pháp điều trị tình trạng nấm bao quy đầu này, đừng nên quá chủ quan về tình trạng trên để gây nên những biến chứng không hay về sau. Còn đối với tình trạng nấm ở bao quy đầu bị nhầm tưởng là những nốt ruồi mọc ở bao quy đầu, nếu bạn còn khá hoang mang về vấn đề đó thì hãy liên hệ với các bác sĩ của phòng khám đa khoa âu mỹ viêt để được tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

Truy cập vào website: https://phongkhamdakhoaaumyviet.vn để biết thêm chi tiết.

Có thắc mắc hãy nhấn vào đây

Nhận xét