Dương vật nhanh xìu và cách khắc phục

Đang cao hứng thì “cậu nhỏ ỉu xìu” là nỗi niềm vô cùng khó nói của nam giới. Dương vật nhanh xìu không chỉ khiến cuộc “yêu” không trọn vẹn, nam giới mặc cảm, tự ti trước bạn tình mỗi lần quan hệ, mà bản thân nam giới còn đối mặt với nguy cơ hiếm muộn – vô sinh, hôn nhân rạn nứt.

Chính vì vậy, việc tìm hiểu nguyên nhân khiến dương vật nhanh xìu, từ đó có cách khắc phục kịp thời là rất cần thiết không chỉ bảo vệ sức khỏe bản thân mà còn bảo vệ cả hạnh phúc gia đình.

VÌ SAO DƯƠNG VẬT NHANH XÌU?

Thông thường, ở một người khỏe mạnh và bình thường thì dương vật sẽ xìu khi đã xuất tinh xong, đây là cơ chế sinh lý bình thường của nam giới.

Tuy nhiên, nếu dương vật vừa cương lên chưa đưa vào âm đạo đã bị “xìu” hoặc đang quan hệ chưa xuất tinh mà dương vật nhanh xìu - đây cũng được xem là những biểu hiện điển hình cảnh báo mắc bệnh nam khoa như:

➣ Dương vật đã bị nhanh xìu là triệu chứng bệnh rối loạn cương dương hay gặp nhất, căn bệnh này có thể biểu hiện ở nhiều trường hợp khác nhau như:

❋ Nam giới không có ham muốn trong quan hệ tình dục nên “cậu nhỏ” khó cương cứng

❋ Nam giới có hưng phấn với chuyện tình dục nhưng “ cậu nhỏ” chỉ cương trong thời gian quan hệ ngắn rồi nhanh xìu xuống.

❋ Dương vật có khả năng cương cứng nhưng khi đưa vào âm đạo của phụ nữ và chưa xuất tinh đã bị xìu,…

Những nguyên nhân khiến dương vật nhanh xìu

➣ Do tổn thương thần kinh, viêm dây thần kinh, hoặc mắc bệnh lý mãn tính (viêm tuyến tiền liệt, suy thận, đái đường) ảnh hưởng tới chức năng điều khiển của não xuống dương vật.

➣ Liệt dương (bất lực): Biểu hiện chính của bệnh này là dương vật có cương cứng nhưng dễ xìu ngay sau đó, thậm chí hoàn toàn không thể cương cứng khi giao hợp, người bệnh mất hẳn cảm giác ham muốn,…

➣ Xuất tinh sớm: Nam giới không thể kiểm soát được thời gian quan hệ, “cậu nhỏ” xuất tinh và xìu ngay khi đưa vào âm đạo. Tình trạng nặng, dương vật cương cứng chưa đưa vào âm đạo đã xuất tinh và “xìu” xuống.

➣ Các nguyên nhân khác như: nam giới luôn bị căng thẳng, stress kéo dài; thường xuyên uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá; thủ dâm với tần suất cao gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể; sử dụng thuốc an thần, thuốc ngủ... đều ảnh hưởng đến khả năng lưu thông máu trong cơ thể và đến dương vật, dẫn đến tình trạng “cậu nhỏ” xìu khi quan hệ.

=> Nhiều nam giới chia sẻ rằng, đôi khi họ nhận thấy có những dấu hiệu bất thường ở dương vật nhưng thường bỏ qua vì e ngại, một phần chủ quan vì nghĩ đây chỉ là dấu hiệu thông thường. Tuy nhiên, dương vật nhanh xìu thực tế sẽ gây khủng hoảng tâm lý, ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng, gây vô sinh... do đó cần được đi khám và chữa trị kịp thời.


CÁCH KHẮC PHỤC DƯƠNG VẬT NHANH XÌU HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Trong suốt nhiều năm chăm sóc toàn diện sức khỏe nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Mỹ Việt được đông đảo nam giới ở Đồng Nai và các tỉnh lân cận tin tưởng, tìm đến điều trị.

Trước khi điều trị, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, chẩn đoán nhằm xác định tình trạng và nguyên nhân gây bệnh để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Cụ thể:

1. Phương pháp nội khoa (sử dụng thuốc)

Các loại thuốc sử dụng cho dương vật: thuốc uống, thuốc xịt, hoặc tiêm... có dụng điều trị bệnh lý, thúc đẩy khả năng máu lưu thông đến dương vật nhằm duy trì được sự cương cứng để cuộc giao hợp diễn ra trọn vẹn, đạt khoái cảm như mong muốn hơn.

2. Phương pháp vật lý trị liệu

Bên cạnh việc dùng thuốc, tùy theo từng trường hợp các bác sĩ chỉ định sử dụng các các bức sóng như Viba, sóng ngắn, sóng không gian, các liệu pháp xoa bóp, massage dương vật… để tăng cường tuần hoàn máu, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý.

3. Phương pháp ngoại khoa (phẫu thuật)

Áp dụng cho nam giới dương vật nhanh xìu do nam giới mắc các bệnh lý nam khoa nặng, cản trở hoạt động tình dục. Tùy trường hợp sẽ được can thiệp các phẫu thuật điều trị như:

✤Phẫu thuật hút ống chân không, cột gốc dương vật, tháo xoắn tinh hoàn...

✤Phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc không đau

✤Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu

Mọi thông tin liên hệ xin vui lòng gọi: (0251) 381 9288 
Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai
Website:   https://tuvanyeusinhlydn.blogspot.com/

>>> Bài viết liên quan:    Làm sao để phát hiên ra bệnh yếu sinh lý

Nhận xét