Dài bao quy đầu có quan hệ được không?

Tình trạng dài bao quy đầu thường xuyên xảy ra đối với nhiều nam giới hiện nay, nhưng điều mà nam giới lo lắng nhất đó chính là bị dài bao quy đầu có quan hệ được không, để giúp nam giới hiểu rõ về vấn đề này Phòng Khám Âu Mỹ Việt chúng tôi sẽ giải thích tận tình qua bài viết sau.

DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ QUAN HỆ ĐƯỢC KHÔNG?

Các chuyên gia Phòng khám Âu Mỹ Việt cho biết, dài bao quy đầu vẫn có thể quan hệ được bình thường và không hề ảnh hưởng đến ham muốn của nam giới. Tuy nhiên, quan hệ tình dục ở những đối tượng bị dài bao quy đầu có thể gây ra những ảnh hưởng nhất định đến chất lượng "cuộc yêu" như:

- Xuất tinh sớm: Như đã giải thích ở trên, việc quy đầu thường xuyên bị phủ kín sẽ khiến cho quy đầu trở nên nhạy cảm, dễ bị kích thích và dẫn đến xuất tinh sớm khi quan hệ.

- Đau khi quan hệ: Có thể do bao quy đầu lộn xuống nhưng lại bị nếp gấp hoặc cũng có những trường hợp bị viêm bao quy đầu khiến cho bạn bị đau khi quan hệ.


- Lây bệnh cho bạn tình: Vì bựa sinh dục có thể xâm nhập trực tiếp vào âm đạo khi quan hệ tình dục và gây ra các bệnh phụ khoa cho nữ giới.

Dài bao quy đầu có ảnh hưởng đến việc có con sau này hay không? Vấn đề này còn phụ thuộc vào mức độ điều trị và cách khắc phục những ảnh hưởng của dài bao quy đầu đến đâu. Nếu không chú ý vệ sinh dương vật thì sẽ rất dễ bị viêm nhiễm như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo,... Đây là các bệnh lý có thể gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Ngoài những bệnh lý nêu trên thì nam giới còn mắc phải các bệnh lý khác nữa nếu không được điều trị kịp thời, nếu tình trạng viêm nhiễm cũng như vệ sinh không sạch sẽ kéo dài có thể sẽ dẫn đến tình trạng mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu, ảnh hưởng khá nhiều đến đời sống tình dục của nam giới. Bác sĩ khuyên bạn nên đến ngay các phòng khám uy tín để được chữa trị kịp thời tránh những ảnh hưởng khôn lường về sau.

>>> Chủ đề liên quan:  Chữa dài bao quy đầu công nghệ Châu Âu

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

Nhận xét