Nổi mụn nước ở bao quy đầu có sao không?

Tình trạng nổi mụn nước ở bao quy đầu nguyên nhân do đâu, cách nào để điều trị thì mời bạn tham khảo bài viết sau đây.

Nguyên nhân gây nên tình trạng nổi mụn nước ở bao quy đầu

+ Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu bị nhiễm khuẩn, nấm, vi trùng gây viêm, khiến da quy đầu bị khô, da bao quy đầu bị nứt, bong tróc, sưng, đau, nổi mụn nước ở bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời, các vết nứt quy đầu tổn thương nặng, hình thành nên những vết loét lớn trên diện rộng cả mặt trong và mặt ngoài bao quy đầu và lây nhiễm sang các bộ phận khác gây viêm: viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo…

+ Hẹp bao quy đầu: Tình trạng da bao quy đầu quá hẹp, dẫn đến khi cương cứng sẽ gây rạn nứt da bao quy đâu và gây rách. Hẹp bao quy đầu nếu không được xử lý kịp thời sẽ gây cản trở cho sự phát triển của dương vật, vệ sinh khó khăn và dễ gây ra các bệnh viêm nhiễm.

+ Giang mai: Khi bị nhiễm bệnh, sau khoảng 3 tuần lễ người bệnh sẽ xuất hiện một vết trượt nứt bao quy đầu và thân dương vật hình tròn hoặc bầu dục, kèm theo đó là bị nổi mụn nước ở bao quy đầu. Vết trượt (nứt) nông, màu đỏ, không đau, không làm mủ.

Nếu kéo dài, bệnh tấn công sâu vào bên trong dương vật gây nên các tổn thương ở cơ, xương, tim mạch, tổn thương thần kinh gây bại liệt.


+ Ngoài ra, hiện tượng nứt bao quy đầu hay nổi mụn nước ở bao quy đầu còn có thể xuất phát từ những nguyên nhân như: vệ sinh bao quy đầu không sạch sẽ, dị ứng hóa chất khiến da bị khô, bong tróc và nứt; quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ đồng tính hoặc dùng dụng cụ hỗ trợ tình dục… Khiến tĩnh mạch lưu thông không đều gây sưng và bao quy đầu bị nứt.

Với những thông tin vừa rồi của tình trạng bao quy đầu bị nứt và nổi mụn nước ở bao quy đầu chắc chắn sẽ làm nhiều nam giới hoang mang. Đừng quá hoang mang khi tình trạng này có thể chữa trị hoàn toàn được, nếu như bạn luôn chú tâm và dành thời gian chữa trị một cách tốt nhất.

Mọi thắc mắc vui lòng gọi vào số (0251) 381 9288 hoặc nhấn vào bảng chat phía dưới.

>>> Bài viết liên quan:   Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng đến sức khỏe không

 nổi mụn nước ở bao quy đầu có sao không?

Nhận xét